ม้าแตก!!! ดาราชื่อดังใช้ iPhone ทวีตโฆษณาให้สมาร์ทโฟน Samsung

Apple-UI-vs-Samsung-UI

ใครๆก็รู้ว่าค่ายมือถือยักษ์ใหญ่อย่าง Apple กับ Samsung ไม่ค่อยลงรอยกันซักเท่าไร เนื่องจากทั้งสองค่ายมีข้อพิพาทกันมากมายในเรื่องลิขสิทธิ์ ในวันนี้ก็มีเรื่องที่ดูเหมือนจะตลก แต่ตลกไม่ออกแล้วซิ่ เมื่อ Nick Cannon ดารานักแสดงชื่อดัง ใช้ iPhone ทวีตข้อความส่วนตัวโฆษณาให้ T-mobile Samsung Galaxy S6

Capture

Nick Cannon ได้รับ Samsung Galaxy S6 จาก T-mobile ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนเขา ซึ่งทาง Samsung ก็ไม่ได้เรียกร้องให้เขาโฆษณาแต่อย่างใด แต่ทางค่าย T-mobile ดูเหมือนอยากจะให้เขาโฆษณาให้ด้วย Nick Cannon ก็จัดไปเลยครับ แถมยังใช้ iPhone ในการพิมพ์ซะอีกด้วย

ซึ่งการโฆษณารูปแบบนี้กำลังได้รับความนิยม เพราะว่าใช้ต้นทุนน้อย ไม่ต้องจ้างพรีเซนเตอร์มาโฆษณา เพียงใช้ดาราที่กำลังเป็นที่นิยม ส่งมือถือไปให้เขาใช้ และให้เขาพิมพ์ข้อความโฆษณาเล็กน้อยลงใน Social network เท่านั้นเอง

แต่ในกรณีนี้สาวกทั้งสองค่ายคงทำได้แค่ตะลึง ตึง ตึงโป๊ะ!! อ้าปากค้างกันไปเลยครับ

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก