HUAWEI Nova 6 ไปโผล่อยู่บน VMall เผยสีและความจุทั้งหมด

HUAWEI Nova 6 เตรียมจะเปิดตัวในวันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งมันก็ได้ไปโผล่อยู่บนเว็บ VMall ที่เป็นเว็บขายสินค้าออนไลน์ของ HUAWEI แล้ว โดยในหน้าเว็บมีการระบุสีเอาไว้ทั้งหมด 4 สี และมีให้เลือก 2 ความจุคือ 8/128GB และ 8/256GB

capture 20191202 102254

Nova 6 นั้นจะมี 2 รุ่นคือรุ่นรองรับ 4G และรุ่นรองรับ 5G โดยในรุ่น 4G จะมีเพียงความจุเดียวคือ 8/128GB และมีให้เลือก 3 สีคือสีดำ, น้ำเงินและน้ำเงินม่วง

gsmarena 001 side

สำหรับ Nova 6 5G นั้นจะมีสีแดงเพิ่มเข้ามาอีกสี และจะมีความจุให้เลือก 2 ความจุคือ 128GB และ 256GB

บนหน้าเว็บนั้นไม่มีการบอกสเปคของ Nova 6 ใด ๆ เลย แต่จากภาพประกอบที่ลงไว้ในส่วนของรายละเอียดแสดงให้เห็นว่า Nova 6 นี้จะมีช่องหูฟัง 3.5mm. อยู่ด้านบน และมีปุ่มปรับระดับเสียงพร้อมปุ่มเปิด-ปิดและที่สแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ด้านขวาของตัวเครื่อง

gsmarena 005 side

นอกจากนี้จากภาพเรนเดอร์ชุดใหม่ยังแสดงให้เห็นข้อความที่อยู่ตรงบริเวณกล้องหลังอีกด้วย โดยเขียนเอาไว้ว่า AI CAMERA | OIS Tele ซึ่งก็หมายความว่าระบบกล้องจะมี AI ช่วยประมวลผลรวมถึงมีกันสั่น OIS ในเลนส์ Telephoto อีกด้วย

HUAWEI ไม่ได้มีการเผยสเปคอย่างเป็นทางการออกมาเลย มีแต่ออกมายืนยันว่า Nova 6 นั้นจะมีกล้องหน้าคู่ เป็นกล้องหลักความละเอียด 32MP และกล้อง Ultrawide ความละเอียด 8MP และจากข้อมูลของ Geekbenck ได้มีการบอกเอาไว้ว่า HUAWEI Nova 6 นั้นจะใช้ชิปเป็ฯ Kirin 990 มี RAM 8GB และใช้ Android 10

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก