Huawei เตรียมวางขาย Mate 9 เวอร์ชัน RAM 6 GB / ROM 128 GB (ต่างประเทศ) !!

huawei-mate-9-2

สำหรับสมาร์ทโฟนจากแบรนด์จีนที่กำลังมาแรงในขณะนี้อย่าง Huawei ที่เพิ่งได้วางขายเรือธงรุ่นใหม่ Huawei Mate 9 ไปได้ไม่นาน ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งยังคงมากับจุดเด่นกล้องหลัง Dual Camera จาก Leica ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล หน้าจอขนาดใหญ่ 6 นิ้ว และแบตเตอรี่ที่อึด โดยในขณะนี้เองได้วางจำหน่ายด้วยกันสองเวอร์ชันคือ รหัส MHA-L29 สำหรับวางขายทั่วโลก และรหัส MHA-L09 สำหรับวางขายเฉพาะในประเทศจีน โดยจะมีแรมอยู่ที่ 4 GB ทั้งสองเวอร์ชัน

gsmarena_000 (1)

แต่ในวันนี้ได้มีภาพหลุดของเมนูหน้าจอที่แสดงให้เห็นว่า Huawei Mate 9 นั้นจะมีรุ่นที่มีแรม 6 GB รอม 128 GB ออกมาด้วย โดยจะมีราคาวางจำหน่ายในประเทศจีนอยู่ที่ $800 หรือประมาณ 28,300 บาท ส่วนในตลาดยุโรปจะมีราคาที่แพงกว่าเนื่องจากภาษี ทำให้มีราคาอยู่ที่ $950 เลยทีเดียว สำหรับในประเทศไทยนั้นอีกไม่กี่วันก็จะวางจำหน่าย Huawei Mate 9 Pro แล้วก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะนำ Huawei Mate 9 รุ่นแรม 6 GB เข้ามาวางจำหน่ายอีกหรือไม่

ss

 

ที่มา Gsmarena  evomag

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก