Huawei Ascend P7 เริ่มได้รับการอัพเดต Android 5.1.1 Lollipop แล้ว

gsmarena_001

ไม่กี่วันหลังจากที่ทาง Google เริ่มทำการปล่อย Android 6.0 Marshmallow ออกสู่ผู้ใช้บน LG Nexus 5X และ Huawei Nexus 6P ทาง Huawei เองก็ไม่ยอมน้อยหน้า ปล่อยอัพเดต Android 5.1.1 Lollipop เวอร์ชั่นใหม่สุดให้กับ Huawei Ascend P7 บ้าง

อาจจะดูเหมือนเป็นการอัพเดตที่ช้าไปหน่อย แต่ก็ยังดีกว่าไม่มา แถมการอัพเดตครั้งนี้ กระโดดไปที่เวอร์ชั่นสุดท้ายของ Lollipop เลย นั่นก็คือ Android 5.1.1 ถ้าใหม่กว่านั้นก็คงเป็น Android 6.0 Marshmallow แล้ว

โดยรอมตัวนี้ได้เริ่มทำการปล่อยให้ทดสอบมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จนในที่สุดก็ได้เวลาปล่อยอย่างเป็นทางการเสียที และในตอนนี้จะเริ่มปล่อยให้อัพเดตผ่าน OTA แล้ว แต่ถ้าใครยังไม่ขึ้นแจ้งเตือน ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาอัพเดตเองได้จากทางหน้าเว็บไซต์ของ Huawei ได้เลยครับ โดยขนาดของตัวอัพเดตอยู่ที่ 1.26 GB

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก