Huawei ปล่อยทีเซอร์ P30 Series มาประชัน S10 พร้อมชูจุดเด่นเรื่องการซูมที่สุดยอดยิ่งขึ้น

Huawei มีกำหนดการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่อย่าง Huawei P30 และ P30 Pro ในวันที่ 26 มีนาคมที่ ซึ่งช่วงนี้ก็นับเป็นช่วงที่ Huawei เริ่มปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยออกมาเรื่อย ๆ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากคู่แข่งอย่าง Samsung ที่เพิ่งเปิดตัว Galaxy S10 ออกมา ทาง Huawei เองก็ไม่น้อยหน้า ปล่อยภาพและวิดีโอออกมาเรียกกระแสในทันที

Dz34R sW0AE6IG3

สำหรับในภาพทีเซอร์ด้านบนนั้น เป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงความสามารภถในการซูมภาพของกล้องถ่ายรูป พร้อมข้อความ “STANDARD DOESN’T DO POWERFUL ZOOM” ที่แปลความได้ประมาณว่า รุ่นธรรมดา ๆ นั้นไม่มีพลังในการซูมได้ขนาดนี้แน่นอน

Dz33KLMWkAErzlz

ภาพต่อมาก็เป็นภาพที่ยินดีต้อนรับ Samsung Galaxy S10 เข้าสู่กลุ่มของมือถือที่ใช้กล้องหลัง 3 ตัว แต่ก็มีแอบหยอดไว้ว่า ‘ที่เราครองตำแหน่งที่ดีที่สุดอยู่’ โดยสิ่งที่สังเกตได้ชัดสุดว่าเป็นการรับน้องใหม่อย่าง S10 ก็สังเกตได้จากภาพพื้นหลังสีฟ้า-ม่วง ซึ่งเป็นภาพที่ Samsung ใช้ในการโฆษณา S10 ตั้งแต่ก่อนเปิดตัว

 

ส่วนวิดีโอด้านบนนี้ก็เป็นคลิปทีเซอร์สั้น ๆ ครับ

 

หากต้องการชมภาพอื่นเพิ่มเติม สามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่ทวิตเตอร์ของ Huawei Mobile ได้เลย

ที่มา: PhoneArena, Huawei Mobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก