ลือ Huawei อาจเปิดตัวสมาร์ทโฟน Gaming สุดแรง ที่มาพร้อมกับ GPU Turbo เร็วๆนี้ !!

huawei gpu turbo 78946

เรียกได้ว่ากระแสของสมาร์ทโฟนสาย Gaming ในปี 2018 นี้กำลังเป็นกระแสที่มาแรงใช้ได้เลยทีเดียว อย่างที่เราได้เห็นกันไปแล้วว่าสมาร์ทโฟน Gaming ที่ออกมาตอนนี้น่าสนใจอย่างไร เช่น Xiaomi Black Shark และ ASUS ROG Phone เรียกว่าได้กลายเป็นสมาร์ทโฟนประเภทใหม่ไปซะแล้ว และคาดว่าต่อจากนี้คงจะมีค่ายอื่นๆ ออกรุ่นใหม่ๆ ตามมากันแน่ๆ หนึ่งในนั้นคือ Huawei ที่คาดว่าน่าจะเตรียมออกสมาร์ทโฟนประเภทนี้ในปี 2018 ด้วยเช่นกัน

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีช่วงหนึ่งของบทสัมภาษณ์ของผู้บริหารของทาง Huawei คุณ  Jim Xu ว่าทาง Huawei เตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนสาย Gaming ในช่วงครึ่งหลังปี 2018 ซึ่งเขาไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับสเปคเลยแม้แต่น้อย แต่ที่แน่ๆ มันจะต้องมีอะไรที่ต่างจาก Honor Play และคาดว่าคงจะออกมาแนวเดียวกับ Xiaomi Black Shark และ ASUS ROG Phone ที่มีความเป็น Gaming ไม่เพียงแต่สเปค แต่รวมไปถึงดีไซน์ และ ระบบที่ทำงานร่วมกันด้วย

headHuawei GPU Turbo

สิ่งหนึ่งที่จะขาดไม่ได้เลยคือ เทคโนโลยี GPU Turbo ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลกราฟิกให้ดีขึ้นกว่าเดิมประมาณ 60% ในขณะที่กินพลังงานเพิ่มเพียง 30% เท่านั้น ซึ่งก็คาดว่าจะเป็นฟีเจอร์ที่ถูกติดตั้งมาจากโรงงานเลยในสมาร์ทโฟน Gaming จากทาง Huawei แน่นอนว่าช่วยให้เล่นเกมได้ลื่นไหลขึ้นกว่าเดิม จากที่ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันว่าสมาร์ทโฟนที่ใช้ชิปประมวลผลจากทาง Huawei เล่นเกมได้ไม่ดีเอาซะเลย เมื่อเทียบกับ Snapdragon

ส่วนสเปคคาดว่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผลตัวท็อปของค่ายอย่าง Kirin 970, RAM ที่อัดมาให้อย่างจุใจ หน้าจอระดับ Full HD+ แน่นอน ไม่งั้นคงออกมาแล้วคงไม่ปัง! ขายไม่ดีอีก ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ถ้ามีอะไรอัพเดทเราจะรีบมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบกันนะครับ

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก