Huawei ลั่น เตรียมสร้าง Stylus ออกมาสู้กับ S-Pen ของ Samsung งานนี้สนุกแน่

Image98-e1442881357944-660x371

หลังที่ Samsung เป็นผู้นำด้านปากกา Stylus กับสมาร์ทโฟนแต่เพียงผู้เดียวมานาน ล่าสุดทาง Apple เองก็เริ่มกระโดดลงมาเล่นด้วยแล้วใน iPad Pro ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะดีและคุ้มค่ามากน้อยแค่ไหน(คาดว่าถ้ารุ่ง อีกไม่นานเราอาจจะได้เห็น Stylus ใน iPhone ก็เป็นได้) แล้วทาง Huawei จะอยู่นิ่งเฉยได้ยังไง งานนี้ก็ต้องร่วมวงไปกับเขาด้วยแน่นอน

ข่าวลือใหม่ล่าสุดว่า Huawei สมาร์ทโฟนสัญชาติจีนที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ กำลังวางแผนจะสร้างสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับปากกา Stylus เพื่ออกมาแข่งกับ Samsung Galaxy Note นั่นเอง ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเป็นจริงหรือไม่ แต่ว่ากันว่าตอนนี้ทาง Huawei กำลังหาบริษัทพันธมิตรเข้ามาช่วยสร้างปากกา Stylus ที่เหนือกว่า S-Pen อยู่ ซึ่งว่ากันว่ามันน่าจะรองรับระบบ Palm Rejection หรือระบบที่จะไม่สนใจมือที่สัมผัสหน้าจอเมื่อปากกาถูกใช้งานอีกด้วย งานนี้แข่งกันสนุกแน่ๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าหลังจากนี้จะมีรายอื่นตามมาแข่งด้วยอีกหรือไม่ก็คงต้องรอดูกันต่อไปนะครับ

 

ที่มา : GSMDome

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก