Huawei ส่ง P9 สี่รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับกล้องคู่

16103977343 0244f2bcce o

 

Huawei มีกำหนดที่จะส่ง P9รุ่นใหม่ อย่างน้อย 4 รุ่น ซึ่งถึงแม้ว่ายังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่า มือถือรุ่นใหม่ๆของ Huawei จะมีหน้าตา หรือสเปคแบบไหน แต่ ณ ตอนนี้ ข่าวลือที่เกี่ยวกับ Huawei P9 รุ่นใหม่ก็ยังถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง

Huawei จะปล่อย Huawei P9, Huawei P9 Lite ซึ่งเป็นมือถือรุ่นประหยัด, Huawei P9 Max และ Huawei P9 รุ่นใหม่ (อาจใช้ชื่อว่า Huawei P9 Premium) เน้นฟังก์ชั่นกล้องถ่ายรูป ที่มาพร้อมกับกล้องสองตัวที่ความละเอียด 12ล้านพิกเซล ซึ่งเซ็นเซอร์ของมือถือ Huawei P9 รุ่นใหม่ๆ จะใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ที่ใด้รับการปรับปรุงจากรุ่น Honor 6 Plus โดยผู้ใช้สามารถเลือกจุดโฟกัสของภาพ หลังจากที่รูปถูกถ่ายใด้

นอกจากกล้องที่ใด้รับการปรับปรุงแล้ว มือถือรุ่นใหม่ของ Huawei จะมีหน้าจอและหน่วยความจำที่มากขึ้น แต่น่าเสียดายที่ มือถือรุ่นใหม่ๆของ Huawei จะไม่ใช้หน้าจอที่ความละเอียดระดับ QHD เนื่องจาก Huawei ยังไม่เห็นถึงความจำเป็นที่ต้องใช้หน้าจอความละเอียดที่สูงขนาดนั้น เพื่อที่จะเเลกกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่

Huawei จะไม่มีกำหนดที่จะส่งมือถือรุ่นใหม่ ในงาน Mobile World Congress 2-16 (MWC) ที่จะจัดในปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งบรรดาค่ายมือถือต่างๆ จะมีกำหนดการเปิดตัว มือถือที่เป็นรุ่นเรือธงของตัวเอง โดย Huawei จะเลือกเปิดตัวมือถือของตัวเองภายหลังงาน MWC 2016

 

VentureBeat

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก