หลุด !!! Huawei P9 จะมาพร้อมกับกล้อง Dual Camera ความละเอียด 12 MP ที่ด้านหลัง !!!

huawei-p9-3.0.0

สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของ Huawei อย่าง Huawei P9 นั้นได้รับการคาดการณ์ว่าน่าจะมีการเปิดตัวออกมาให้เห็นกันในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ ล่าสุดมีรูปหลุดออกมาจาก VentureBeat โดยที่คาดว่าภาพดังกล่าวจะเป็นของเจ้า Huawei P9 ที่เราพึ่งพูดถึงไปนี่เอง จากภาพจะเห็นว่าที่ด้านหลังจะมีกล้องที่มีถึงสองตัว เช่นเดียวกับ Honor 6 Plus ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว ตามรายงานบน VentureBeat ระบุว่ากล้องทั้งสองตัวที่อยู่บน Huawei P9 ที่ด้านหลังจะมีความละเอียด 12 MP พร้อมกับเลนส์ Leica สำหรับช่วยในการโฟกัส

สำหรับเจ้า Huawei P9 จะเป็นสมาร์ทโฟนตัวที่ 5 ของ Huawei ในกลุ่ม P ซีรี่ย์ ในขณะที่จนถึงตอนนี้ Huawei ก็ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะมีสมาร์ทโฟนที่ว่านี้ โดยทางบริษัทได้ตัดสินใจไม่เปิดตัวเจ้า Huawei P9 ในงาน Mobile World Congress ที่จัดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่จากข้อมูลหลายๆที่หลุกออกมาอย่างก็ยืนยันได้ว่าทาง Huawei กำลังทำงานเกี่ยวกับเจ้า Huawei P9 นี้อยู่

huawei-p9-front-back.0

มีข่าวลือว่า Huawei P9 จะมีให้เลือกกันถึง 4 รุ่นด้วยกัน โดยมีตั่งแต่รุ่นที่มีหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วตามมาตรฐาน, รุ่นหน้าจอขนาดใหญ่, รุ่น Hi-Performance และรุ่นราคาประหยัด ในส่วนของข้อมูลทั่วไไปที่ออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า Huawei P9 จะขับเคลื่อนด้วย CPU Octa-Core ชิปเซ็ต HiSilicon Kirin 950 ร่วมกับ Ram 3 GB มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุขนาด 3,900 mAh

ที่มา theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก