เผยภาพตัวเครื่อง Huawei P9 ที่สวยงามไม่เบา แสดงให้เห็นกล้องแบบ Dual Camera และระบบสแกนลายนิ้วมือ

hf

นับว่าใกล้ถึงเวลาเปิดตัวแล้วยิ่งมีภาพหลุดให้เราได้เห็นกันมากขึ้น ซึ่งตามข่าวลือ Huawei P9 จะถูกเปิดตัวในวันที่ 6 เมษายนที่จะถึงนี้ ล่าสุดได้มีถาพหลุดของตัวเครื่องด้านหลังที่คาดว่าจะเป็นตัวเครื่องจริง เพราะเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้วก็จะถูกเปิดตัว ซึ่งจากภาพได้ยืนยันว่า Huawei P9 จะใช้กล้องแบบ Dual Camera ที่พัฒนาร่วมกันกับ Leica นอกจากนี้ยังมีเลเซอร์โฟกัสแบบอัตโนมัติซึ่งตามข่าวลือกล้องหลังจะมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

phpoh2x7j

สำหรับรายละเอียดต่าง ๆ ของ Huawei P9 ตามข่าวลือจะมีหน้าจอ 5.2 นิ้ว ความละเอียดแบบ Full HD ใช้ชิปประมวลผล Kirin 955 SoC ที่มากับแรม 4 GB และ Android 6.0 Marshmallow และยังมีข่าวลืออีกว่า Huawei P9 จะมีถึง 4 รุ่นนั่นก็คือ P9, P9 Lite, P9 Max และ รุ่น P9 Special ที่จะเปิดตัวในเวลาเดียวกัน แต่จะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันไปตามราคา ซึ่งเราจะได้รับคำตอบทั้งหมดในวันที่ 6 เมษายนที่จะถึงนี้แล้ว ติดตามข่าวอัปเดตได้ที่นี่เร็ว ๆ นี้ครับ

ที่มา Phonearena

ขอบคุณรูปภาพประกอบ Pocket-lint

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก