ภาพหลุด !! Huawei P9 Lite รุ่นเล็กเสริมทัพ P9 เตรียมเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ !!

Images-of-Huawei-P9-Lite-are-leaked (5)

ถึงแม้ในวันเปิดตัว Huawei P9 และ Huawei P9 Plus นั้นไม่มีการเปิดตัว Huawei P9 Lite แต่ก็ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับสเปคออกมาว่าจะใช้หน้าจอขนาด 5.2 นิ้วความละเอียด Full-HD ซึ่งจะมีแรมขนาด 2 GB  และ 3 GB มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายใน 16 GB ซึ่งรอบรับช่องเสียบ microSD สูงสุดถึง 128 GB

Images-of-Huawei-P9-Lite-are-leaked (3)

สำหรับสิ่งที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดจากรุ่น Huawei P9 และ Huawei P9 Plus นั่นก็คือกล้องหลังของ Huawei P9 Lite จะมีเพียงตัวเดียว แน่นอนว่าไม่ใช่กล้อง Leica เหมือนอย่าง Huawei P9 และ Huawei P9 Plus

โดยกล้องของ Huawei P9 Lite ละเอียดขนาด 13 ล้านพิกเซล และมีกล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซล มีระบบสแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง และมีแบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh ซึ่งในขณะนี้ยังไม่ปรากฏข้อมูลของชิปประมวลผลที่ใช้ และราคา แต่คาดว่าจะมีสีดำ สีขาว และสี Rose Gold

 

Images-of-Huawei-P9-Lite-are-leaked (2)Images-of-Huawei-P9-Lite-are-leaked Images-of-Huawei-P9-Lite-are-leaked (1)

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก