หลุดภาพชิ้นส่วน Huawei P9 เผยมาพร้อมกล้องคู่ และระบบ Laser Auto Focus

^89DBAE5672F36BE88605445A51019F7FD6A39268D700AD7958^pimgpsh_fullsize_distr1

หลังจากเปิดตัว Huawei P8 ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ด้วยสเปคที่น่าประทับใจ และเรียกว่าแรงมากๆในตอนนั้น แต่แน่นอนว่าเมื่อเวลาผ่านไปก็จะมีรุ่นใหม่ๆขึ้นมาแทนที่อยู่เสมอ และแน่นอนว่า P8 ก็ถูกหลายๆรุ่นแซง ไม่ใช่ด้วยเรื่องความแรงเพียงอย่างเดียว แต่หมายรวมถึงฟีเจอร์เสริมต่างๆยกตัวอย่างเช่น ระบบสแกนลายนิ้วมือที่ไม่มีใน P8 แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าข่าวลือของรุ่นสืบทอดอย่าง Huawei P9 จะเริ่มออกมาให้เห็นกันแล้ว ซึ่งงานนี้น่าจะออกมาสานต่อความแรงจากรุ่นที่แล้วอย่างแน่นอน

ที่จริงแล้วข่าวเกี่ยวกับ Huawei P9 มีมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนแล้ว โดยลือกันว่ามันเริ่มพัฒนามาตั้งแต่ตอนนั้น และคาดว่าน่าจะได้เห็นตัวจริงกันก่อนจบปีนี้ นั่นก็คือน่าจะอยู่ในช่วงธันวาคมปีนี้นั่นเอง โดยน่าจะออกมาเพื่อสู้กับ Xiaomi Mi 5 โดยเฉพาะ

โดยภาพหลุดที่ออกมานี้เป็นชิ้นส่วนบางส่วนของกล้องที่ว่ากันว่าจะเป็นของ Huawei P9 ซึ่งเป็นเพียงแค่ชิ้นพลาสติคที่น่าจะครอบอยู่ชั้นนอกสุดของชุดกล้อง แต่จากรูที่เห็นก็ให้ข้อมูลได้มากพอสมควรเลยทีเดียว เริ่มจากอย่างแรกที่เห็นได้ชัดก่อนเลยคือ มันน่าจะมาพร้อมกบกล้องคู่แน่นอน แถมด้วยระบบ Laser Focus และน่าจะมาด้วยกัน 2 สีคือ ขาว และทอง แบบเดียวกับใน P8

ส่วนสเปคอื่นๆนั้นคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้วความละเอียด 1080p ชิปประมวลผล Kirin 950 Octa-Core ตัวใหม่ล่าสุด แรม 4 GB กล้องหลังเซนเซอร์ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมระบบ OIS

 

ที่มา : MobiPicker

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก