ข่าวหลุดอีกรอบ !! Huawei P9 เผยรายละเอียดทั้ง 4 รุ่น และราคาเริ่มต้นเพียง 10,200 บาท !!

dsf

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้แสดงภาพหลุดให้เห็นภาพตัวเครื่องของ Huawei P9 ไปแล้ว โดย Huawei P9 จะมีถึง 4 รุ่นที่แตกต่างกันซึ่งจะมีรุ่น Huawei P9, Huawei P9 lite, Huawei P9 Max และรุ่น Huawei P9 รุ่นพิเศษที่มีแรมมากกว่า และมีขนาดหน้าจอระหว่าง P9 และ P9 Max ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 9 มีนาคม

Front-of-Huawei-P9

ในวันนี้ได้มีภาพหลุดใหม่ของ Huawei P9 ได้ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับรายละเอียดอย่าง โดยในส่วนของ P9 Lite จะถูกขับเคลื่อนโดยชิปเซ็ต Snapdragon 650 SoC และแรม 2 GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูล 16 GB ในขณะที่รุ่น P9 จะพร้อมกับชิปเซ็ต 950 Kirin และแรม 3 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 32 GB ส่วนในรุ่นพิเศษจะใช้ชิปเซ็ต 955 SoC และแรม 4 GB มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 64 GB แต่ P9 Max จะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ทุกรุ่นมีกล้องหลังแบบ Dual Camera และระบบสแกนลายนิ้วมือ

Four-variants-of-the-Huawei-P9-are-expected

สำหรับราคา Huawei P9 lite คาดว่าจะมีราคาประมาณ $289 (ประมาณ 10,200 บาท) และ Huawei P9 Max จะมีราคาประมาณ $627 (ประมาณ 22,200 บาท) ซึ่ง Richard Yu ประธานของแผนกอุปกรณ์ Huiwei และ CEO ของบริษัท กล่าวว่า Huawei จะกลายเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลกในเวลาเพียงห้าปี ซึ่งปัจจุบัน บริษัทเป็นที่สามของ Samsung และ Apple แต่อัตราการเติบโตในปี 2015 นั้นสูงกว่าทั้ง Samsung และ Apple

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก