ภาพหลุดชิ้นส่วนกล้อง HUAWEI P40 ยืนยัน!! P40 จะมี 3 กล้องแน่นอน

เมื่อไม่กี่วันก่อนได้มีภาพถ่ายหนึ่งโผล่ขึ้นมาบนโลกออนไลน์ ซึ่งมันเป็นภาพถ่ายของชิ้นส่วนหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นชิ้นส่วนกรอบกล้องหลังของ HUAWEI P40 โดยภาพนี้คาดว่าถูกถ่ายในสถานที่ ๆ คาดว่าจะเป็นภายในโรงงานผลิตชิ้นส่วนโดยตรง

Huawei P40 to have a triple camera 850x460 1

จากชิ้นส่วนที่เห็นคทอจะมีกล้องทั้งหมด 3 ตัว ซึ่งไม่มีช่องสำหรับกล้อง Telephoto แบบ Periscope (ซูม 10x) ซึ่งนั่นหมายความว่า HUAWEI จะทำแบบเดียวกับตอน P30 นั่นก็คือจะใส่กล้องซูมเข้ามาเฉพาะในรุ่น Pro เท่านั้น

gsmarena 001 4

สำหรับช่องอื่น ๆ จะเป็นช่องสำหรับใส่แฟลช LED, ตัวปล่องแสงเลเซอร์ และตัวรับสัญญาณ โดยในรุ่นก่อนนั้นช่องพวกนี้จะอยู่นอกโมดูลกล้อง แต่ในรุ่นใหม่นี้จะถูกนำมารวมเอาไว้ในโมดูลทั้งหมดเพื่อให้มีความเป็นระเบียบมากขึ้น เหมือนกันที่ทำใน HONOR V30 Pro

สำหรับจำนวนกล้องของ P40 คาดว่าเมื่อมองจากชิ้นส่วนที่หลุดออกมาทำให้ยืนยันได้แน่นอนว่าจะมีกล้องทั้งหมด 3 ตัวไม่มีทางน้อยหรือเยอะไปกว่านี้แน่นอน ถึงแม้จากแค่ชิ้นส่วนโมดูลจะบอกอะไรเกี่ยวกับกล้องไม่ได้มากนัก ยังไงก็คงต้องรอให้มีข้อมูลหลุดออกมาเพิ่มก่อนถึงจะสีุปได้แน่ชัด

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก