อัปเดทใหม่ Huawei P40 series จะมาพร้อมกับการปรับปรุงกล้องหน้าให้ดีขึ้น

Huawei P40 series 001

ต้องนับถือทาง Huawei จริงๆ ที่ยังคงปล่อยอัปเดทใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้สมาร์ทโฟนของตัวเองอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนั้นก็เป็นคิวของ Huawei P40 series อันได้แก่ Huawei P40, P40 Pro และ P40 Pro Plus ที่ตัวอัปเดทใหม่นั้นได้เริ่มปล่อยผ่านช่องทาง OTA ให้กับผู้ใช้ในโซนยุโรปโดยขนาดของไฟล์อัปเดทนั้นจะอยู่ที่ 832 MB มีหมายเลข built number เป็น 10.1.0.147 ซึ่งอัปเดทดังกล่าวนี้นั้นมาพร้อมกับการเพิ่มฟีเจอร์ให้กับกล้องหน้าให้สามารถใช้งานได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

สำหรับฟีเจอร์ต่างๆ ที่เพิ่มขึ้นมานั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • Smart Eye Tracking เป็นฟีเจอร์ที่จะคอยติดตามสาายตาของผู้ใช้ที่กำลังถ่ายภาพ ซึ่งฟีเจอร์ดงักล่าวนี้นั้นจะคอยปรับโฟกัสให้ถูกต้องตามการเคลื่อนไหวของสายตาของผู้ที่ถ่ายภาพ Selfie ทำให้ไม่มีความจำเป็นจะต้องหมุนกล้องไปมาเพื่อปรับโฟกัสอีกต่อไป
  • Super Night Portrait mode เป็นฟีเจอร์สำหรับการถ่ายภาพบุคคลด้วยกล้องหน้าในเวลากลางคืนซึ่งจะประมวลผลภาพออกมาได้สว่างมากขึ้นกว่าเดิม
  • low-light selfie mode เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยในการถ่ายภาพให้ดีมากขึ้นในที่ที่มีสภาวะแสงน้อย

นอกไปจากนั้นแล้วในอัปเดทดังกล่าวนี้ยังมีการอัปเดทเพิ่มในส่วนของการรักษาความปลอดภัยของระบบปฎิบัติการ Android ให้ใหม่สุดคือประจำเดือนกรกฎาคม 2020 สำหรับผู้ใช้งานในเมืองไทยนั้นคาดว่าไม่นานเกินรอก็น่าจะได้มีโอกาสได้รับอัปเดทดังกล่าวนี้เช่นเดียวกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก