HUAWEI P40 & P40 Pro ไปโผล่บน TENAA แล้ว เผย!! มาพร้อม 5G Dual-mode แถมกล้องหลัง 5 ตัว

HUAWEI P40 เรือธงรุ่นใหม่ของ HAUWEI ที่คาดว่าจะเปิดตัวตอนสิ้นเดือนมีนาคมนั้นในตอนนี้ทั้ง P40 และ P40 Pro ได้รับการรับรองจาก TENAA ในจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Huawei p40 pro video render 696x392 1

โดย P40 จะมีทั้งหมด 2 โมเดลคือ ANA-AN00 และ ANA-TN00 ส่วน P40 Pro เองก็จะมีทั้งหมด 2 โมเดลคือ ELS-AN00 และ ELS-TN00 ซึ่งทั้ง 2โมเดลดูเหมือนจะเป็นโมเดลสำหรับสำหรับขายในจีนแลบะโมเดลสำหรับขายทั่วโลก ซึ่งข้อมูลที่แสดงให้เห็นคือทุกเครื่องจะรองรับ 5G แบบ Dual-mode, Dual-SIM, และแน่นอนว่ารันด้วย Android

gsmarena 005

นอกจากนี้ยังมี P40 Premium Edition อีกตัวที่คาดว่าจะมาพร้อมกล้องหลังถึง ตัวรวมถึงกล้อง Telephoto ระยะ 240mm. สำหรับการซูมแบบ Optical 10x ส่วนใน P40 จะมีกล้องหลัก 52MP, กล้อง Ultrawide 40MP และ Telephoto 5x 8MP

ในด้านตัวเครื่องคาดว่า P40 Pro จะมาพร้อมจอแสดงผลแบบโค้งทั้ง 4 ด้าน ซึ่งจากภาพหลุดที่เผยออกมาก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่ากล้องหน้าจะเป็ฯแบบกล้องคู่วางอยู่บริเวณมุมบนซ้าย สำหรับข้อมูลอื่น ๆ ยังไม่ทราบแน่ชัด อาจจะต้องรอข้อมูลหลุดออกหลังจากนี้อีก ซึ่งก็คิดว่าจะต้องมีหลุดมาแน่ ๆ

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก