ลือ!! HUAWEI P40 Pro จะมีกล้องหลังถึง 5 ตัว แถมจะได้จอไร้ติ่งด้วย

HUAWEI P40 และ P40 Pro เตรียมที่จะเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2020 นี้ ซึ่งดีไซน์เครื่องได้มีการหลุดออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งเผยให้เห็นว่า P40 และ P40 Pro จะมีการจัดวางกล้องเป็นทรงสี่เหลี่ยมตามยุคสมัย

gsmarena 003 1 1

จากภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ไม่ได้เผยจำนวนกล้องหลังทั้งหมด แต่จากภาพหลุดล่าสุดทำให้รู้ว่า P40 Pro จะมีกล้องหลัง 5 ตัวแน่นอน โดยจะเป็นกล้องหลัก 64MP(Sony IMX686), Ultrawide 20MP, Telephoto 12MP (10x optical zoom), กล้อง Macro และ 3D ToF

จากในภาพแสดงให้เห็นว่า P40 Pro จะมีสีฟ้า กล้องหลัง 4 ตัววางเรียงเป็นแนว และมีกล้อง periscope (กล้องซูม) วางอยู่ทางขวา

gsmarena 002 3 1

จากข่าวลือแล้ว P40 Pro จะมีขนาดหน้าจออยู่ในช่วง 6.5 – 6.7 นิ้ว และจากข่าวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับหน้าจอแสดงให้เห็นว่าจะเป็นจอไร้ติ่ง แถมขอบยังบางมากด้วย

ในส่วนของกล้องหน้าใน P40 Pro นั้นยังไม่แน่นอนว่าจะมาเป็นกล้องแบบ pop-up หรือว่า กล้องใต้จอ แต่เราจะได้รู้เพิ่มหากใกล้ถึงวันเปิดตัวแน่นอน

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก