Huawei P40 Pro Premium Edition อาจใช้ชื่อเป็น P40 Pro Plus 5G

ตามกระแสข่าวที่ผ่านมา มีความเป็นไปได้ว่ารอบนี้ Huawei P40 series จะมีรุ่นหลักด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ Huawei P40, P40 Pro และก็ P40 Pro Premium Edition

Huawei P40 Pro PE South Korean listing

ล่าสุดมีข้อมูลออกมาว่า รุ่นใหญ่สุดอย่าง P40 Pro Premium Edition อาจจะได้รับการเปลี่ยนชื่อเป็น Huawei P40 Pro Plus 5G แทน หรืออาจจะอ่านเหมือนกัน แต่ใช้การเขียนเป็น P40 Pro+ 5G เพื่อเน้นให้เห็นชัดว่าเป็นรุ่นใหญ่สุด จัดเต็มสุดในซีรีส์ โดยวัสดุฝาหลังจะเลือกใช้เป็นเซรามิก พร้อมกล้องหลังด้วยกัน 5 เลนส์ ซึ่งแบ่งเป็นเลนส์เทเลมาถึง 2 เลนส์ เพื่อประสิทธิภาพในการซูมที่สูงกว่า P40 และ P40 Pro

นอกเหนือจากชื่อที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว ดูเหมือนว่า Huawei P40 Pro Plus 5G นี้ ก็น่าจะเริ่มได้รับการส่งออกเพื่อวางจำหน่ายหลังจากสองรุ่นหลักด้วย แต่ยังไม่มีข้อมูลระบุแน่ชัดว่าจะใช้เวลาห่างกันซักเท่าไหร่ครับ

ที่มา: GizmoChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก