เผยภาพเคส Huawei P40 และ P40 Pro / Mate Xs อาจมาพร้อมที่ชาร์จ 65W

ข่าวคราวของ Huawei P40 ก็เริ่มมีมาเรื่อย ๆ แล้วนะครับ ล่าสุดเป็นเรื่องของเคสที่เริ่มมีหลุดออกมาตามลำดับ

huawei p40 pro case e1580904678100

โดยมีภาพของเคสที่ระบุว่าเป็นของ Huawei P40 และ P40 Pro ออกมา เผยให้เห็นรูปแบบของการวางกล้องหลังที่เปลี่ยนจากใน P30 ที่ใช้การเรียงลงมาแถวเดียว มาเป็นแบบเรียงรวม ๆ กันที่แถบมุมซ้ายบนของฝาหลัง คล้ายกับมือถือหลาย ๆ รุ่นในปัจจุบัน

huawei p40 pro case 2 e1580903992592

สำหรับ Huawei P40 นั้น มีข้อมูลออกมาว่าอาจจะมาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว คือ 40MP อัลตร้าไวด์ / 52MP ไวด์ปกติ และ 8MP เทเล รองรับการซูมออปติคอลได้ 3 เท่า ส่วนของ Huawei P40 Pro เองก็จะคล้ายๆ กันครับ แต่มีเลนส์ periscope แบบใน P30 Pro เพิ่มเข้ามา ทำให้สามารถซูมออปติคอลได้ 5 เท่า รวมถึงยังจะมีเลนส์ 3D ToF มาด้วย แต่ทั้งนี้ คงต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกทีว่าจะเป็นอย่างไร ซึ่งคาดว่าจะมีงานเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมนี้

Huawei 65W SuperCharge

ส่วนอีกข่าวที่เกี่ยวข้องกับ Huawei ก็คือ มีภาพและข้อมูลของอะแดปเตอร์ชาร์จไฟจาก Huawei ที่ใช้เทคโนโลยี SuperCharge ออกมา โดยสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 65W ซึ่งถ้าเทียบง่าย ๆ ก็คือเป็นอะแดปเตอร์ที่จ่ายไฟได้เท่ากับอะแดปเตอร์ของ MacBook Pro 13 เลยทีเดียว

ซึ่งต้นทางก็ตั้งข้อสังเกตว่าอะแดปเตอร์รุ่นนี้ น่าจะได้รับการเปิดตัวพร้อมกับ Huawei Mate Xs มือถือจอพับที่ได้รับการพัฒนาต่อมาจาก Mate X อีกที และน่าจะมีกำหนดการเปิดตัวพร้อม ๆ กับ P40 กับ P40 Pro ในช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: GizmoChina (1), (2)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก