เผยภาพตัวเครื่องจริง Huawei P30 Pro กล้องหลัง 3 ตัวเรียงเป็นแถว และไม่มีช่อง 3.5 มม.

Huawei มีกำหนดการเปิดตัวมือถือใหม่ซึ่งคงหนีไม่พ้น P30 และ P30 Pro รวมถึง P30 Lite ในวันที่ 26 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งที่ผ่านมาก็มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องจากผู้ผลิตเคสออกมาให้ชมกันบ้างแล้ว แต่ล่าสุดต้องเรียกว่าเป็นภาพสุด exclusive จริง ๆ ครับ เพราะเป็นภาพตัวเครื่องจริงของ Huawei P30 Pro ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนาเลยทีเดียว

huawei p30 pro exclusive

โดยสื่อจากเว็บไซต์ Digital Trends ได้โอกาสได้ลองจับ และถ่ายภาพตัวเครื่องจริงของ Huawei P30 Pro จากในงาน MWC 2019 แม้ว่าเครื่องที่มีภาพออกมานี้จะไม่สามารถทำงานได้ก็ตาม แต่ทาง Digital Trends ก็ได้ข้อมูลมาว่าดีไซน์ของตัวเครื่องที่ได้จับนี้ เกือบจะเป็นรุ่นที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว เหลือเรื่องของสีฝาหลังที่ยังอาจจะไม่ตรงกับของจริงที่จะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมีนาคม

huawei p30 pro exclusive 5

ดีไซน์โดยรวมของ Huawei P30 Pro นั้น จัดว่ามีความใกล้เคียงกับ P20 Pro มาก ๆ ด้วยการเรียงกล้องหลังทั้ง 3 ตัวในแนวขนานกับด้านยาวของเครื่อง ถัดลงมาเล็กน้อยก็เป็นไฟแฟลช LED และน่าจะมีเซ็นเซอร์ที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพติดอยู่ข้าง ๆ กันด้วย ส่วนคำว่า VOGUE ที่อยู่ตรงท้ายเครื่องนั้น ทาง Huawei ให้ข้อมูลมาว่าเป็นชื่อภายในสำหรับใช้เรียก P30 Pro ส่วนคำว่า LINK ก็น่าจะแทนด้วยคำว่า LEICA พร้อมข้อมูลของเลนส์

huawei p30 pro exclusive 8

ความเป็นไปได้อีกอย่างของชื่อที่ดูผิดเพี้ยนไปอย่าง LINK อาจเป็นการสับขาหลอก เผื่อกรณีที่ Product รุ่น Prototype หลุดออกไปข้างนอก จะได้ไม่รู้ว่าเป็นรุ่นอะไร ยี่ห้ออะไรก็เป็นได้ครับ
huawei p30 pro exclusive 7

ส่วนด้านข้างตัวเครื่องก็ยังมีปุ่มกดในแบบสมาร์ทโฟนทั่วไป ด้านล่างมีพอร์ต USB-C ด้านบนจะเป็นถาดใส่ซิม ส่วนช่องเสียบแจ็คหูฟังขนาด 3.5 มม. นั้นถูกตัดออกไปเรียบร้อยแล้วครับ เหมือนกับ Mate 20 Pro เลย

 

ที่มา: GSMArena, Digital Trends

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก