หลุดคลิปเครื่องจริง Huawei P30 Pro และภาพนิ่งของ P30 ก่อนเปิดตัว

ยิ่งใกล้เปิดตัว Huawei P30 Series เข้าไปเท่าไหร่ ก็แน่นอนว่าภาพหลุด คลิปหลุดย่อมต้องมีทยอยปรากฏขึ้นมาเรื่อย ๆ ล่าสุดก็มีมาอีกแล้วครับ รอบนี้มีมาทั้ง Huawei P30 และ Huawei P30 Pro เลยทีเดียว

gsmarena 002 1

อันดับแรกก็เป็นภาพนิ่งที่แสดงให้เห็นหน้าจอของ Huawei P30 แบบเต็ม ๆ โดยเป็นหน้าเลือกภาษาสำหรับการตั้งค่าเมื่อเปิดใช้งานครั้งแรก ทำให้เห็นว่าพื้นที่การแสดงผลหน้าจอนั้นเกือบเต็มเครื่อง มีติ่งกล้องหน้าลงมาเล็กน้อย ส่วนขอบจอทั้ง 4 ด้านก็แทบจะเท่า ๆ กัน

gsmarena 002

สำหรับ Huawei P30 Pro นั้นมาเป็นคลิปวิดีโอ แสดงให้เห็นการปลดล็อกหน้าจอด้วยเซ็นเซอร์ที่ฝังอยู่ใต้จอ แต่จุดที่น่าสงสัยนิดหน่อยก็คือ ตัวเครื่องจะสามารถปลดล็อกหน้าจอด้วยการสแกนนิ้วโดยตรง แบบไม่ต้องกดปุ่ม power ก่อนหรือไม่ เนื่องจากในวิดีโอนั้น ผู้ทดสอบต้องกดปุ่ม power ให้จอติดขึ้นมาก่อน จึงจะสามารถวางนิ้วเพื่อสแกนได้ ดังนั้น อาจจะต้องรอดูกันจริง ๆ อีกทีครับ

via GIPHY

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก