แคปทัน!! Huawei เผลอปล่อยหน้าเว็บ P30 และ P30 Pro ออนไลน์ เผยภาพโปรโมต และของแถมสำหรับผู้สั่งจอง

สำหรับผู้ที่ติดตามข่าวคราวของ Huawei P30 และ Huawei P30 Pro ที่จะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 26 มีนาคมอยู่ วันนี้เราก็มีข่าวมาอัพเดตให้ชมกันอีกแล้วครับ แถมรอบนี้เป็นภาพที่หลุดมาจากทาง official เองซะอีกด้วย

D2Ks13PX0AA5Wgv 1

เมื่อมีคนไปพบว่า Huawei เผลอปล่อยหน้าเว็บของ P30 และ P30 Pro ออนไลน์ขึ้นมาก่อนกำหนด ซึ่งในหน้านั้นก็มีทั้งภาพตัวเครื่องแบบชัด ๆ ภาพโปรโมต รวมถึงของแถมสำหรับผู้ที่สั่งจองก่อนวันที่ 8 เมษายนอีกด้วย โดยในภาพด้านบนนี้ก็เป็นภาพของ Huawei P30 Pro ทั้ง 3 เฉดสี ที่น่าสนใจก็คือสีส้มที่จัดเป็นเฉดใหม่ประจำปีนี้เลย

D2Ks13PX0AA5Wgv Huawei P30 rear and front Huawei P30 P30 Pro

ส่วนของแถมที่มีข้อมูลออกมานั้น ระบุว่าเป็นลำโพง Sonos One Smart Speaker (ราคาประมาณ 8,300 บาท) ซึ่งมีแถมให้กับผู้ที่สั่งจอง Huawei P30 และ P30 Pro แต่สำหรับ P30 Pro จะได้แท่นชาร์จไร้สายด้วยอีกชิ้นนึง ซึ่งโปรนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะจัดในประเทศใดบ้างนะครับ คงต้องรอดูกันอีกทีในงานวันเปิดตัว

Huawei P30 Pro a Huawei P30 a

ที่มา: Droidholic

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก