Huawei เตรียมเปิดบริการ Cloud PC สตรีม Windows 10 จากสมาร์ทโฟนได้เลย !!

headwin10

เร็ว ๆ นี้ Huawei จะเปิดบริการ Cloud PC ให้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนบางรุ่นในประเทศจีน ซึ่ง Cloud PC ถูกจัดแสดงขึ้นครั้งแรกที่งาน CES Asia 2018 ที่ผ่านมา เป็นบริการที่เราสามารถใช้สมาร์ทโฟน Huawei มอนิเตอร์และควบคุมเครื่อง PC ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 ได้ทันที ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ตาม ขอแค่มีอินเตอร์เน็ตที่มีความเสถียร อารมณ์คล้าย ๆ กับการทีมวิวคอมพิวเตอร์ ผ่านคอมพิวเตอร์ แต่ Cloud PC จะสะดวกกว่ามาก เนื่องจากควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน และใช้ Server ของ Huawei ทำให้เราสามารถควบคุมการทำงานของ PC (Windows 10) ได้เลย ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน (Android)

จากคลิปทดลองการใช้งานด้านบน จะเห็นการใช้งาน Cloud PC บน Huawei Mate 10 ที่สามารถถ่ายภาพ และแก้ไขภาพจาก Photoshop ใน Windows 10 บนเครื่อง PC ที่ผ่านการสตรีมจาก Cloud PC มายังหน้าจอ Huawei Mate 10 ได้ทันที ซึ่ง Huawei ได้เผยอุปกรณ์ที่สามารถรองรับการใช้งาน Cloud PC ในตอนนี้ทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกันคือ Huawei Mate 10 , Mate RS , P20 , P20 Pro และ MediaPad M5

 

ที่มา Gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก