Huawei เตรียมเปิดตัว Huawei Nova , Nova Plus และ Media Pad M3 ที่งาน IFA 2016 !!

Huawei-teasers-for-its-IFA-event-on-September-1st

หลังจากที่ไม่กี่วันที่ผ่านมา Huawei ได้ปล่อยทีเซอร์ที่เผยให้เห็นจะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงาน IFA ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กันยายนนี้แล้ว ซึ่งหลายคนก็ออกมาลุ้นให้เป็นเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Huawei Mate 9 แต่แล้วผู้บริหารก็ออกมายืนยันเองว่าสมาร์ทโฟนที่จะเปิดตัวนั้นไม่ใช่ตระกูล Mate แต่อย่างใด แต่จะเป็นสมาร์ทโฟนซีรี่ส์ใหม่สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะโดยมีชื่อว่า Huawei Nova
huaweiifa

จากรายงานของ Evan Blass ได้กล่าวว่า Huawei จะทำการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ถึง 3 รุ่นในงาน IFA ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1 กันยายนนี้ โดยจะแบ่งเป็นสมาร์ทโฟน 2 รุ่น และ แท็บเล็ต 1 รุ่น โดยสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นนั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับผู้หญิงที่มีชื่อว่า Huawei Nova และ Huawei Nova Plus ส่วนแท็บเล็ตนั้นจะเป็นแท็บเล็ตระดับ High End ที่มีชื่อว่า MediaPad M3 โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Android ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่นานแล้วก็จะถึงเวลาเปิดตัวอุปกรณ์ทั้ง 3 รุ่น สามารถติดตามชมรายละเอียดแบบเต็ม ๆ ได้ที่ Specphone เลยครับ

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก