Huawei nova 8 SE เตรียมเปิดตัววันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

ก่อนหน้าช่วงเดือนเมษายนมีการเปิดตัวมือถือรุ่น nova 7 SE ไป และเดือนที่แล้ว ก็มีเปิดตัวรุ่น nova 7 SE 5G Youth มาตอนนี้ เบอร์ 1 ของจีนก็เตรียมเปิดตัว nova 8 SE ในวันที่ 5 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ตามออกมาเพิ่มแล้ว กำหนดเวลาไว้เป็นช่วงบ่ายโมงตามเวลาบ้านเรา

Huawei nova 8 SE

โพสต์อย่างเป็นทางการบน Weibo มีรูปทีเซอร์ของตัวเครื่องรุ่นใหม่ให้ได้เห็นกัน ด้านหลังมาพร้อมกล้องจำนวน 4 ตัว พร้อมกรอบทรงเดียวกับ iPhone 12 ส่วนด้านขวาของตัวเครื่องก็มีปุ่ม Power และปุ่มปรับระดับเสียง

นอกจากนั้นยังมีรูปโปสเตอร์เพิ่มอีกใบ โชว์ให้เห็นตัวเครื่องแบบชัดเจนทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ใช้หน้าจอขนาด 6.53 นิ้ว แบบ OLED กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดหลักที่ 64 ล้านพิกเซล และระบบชาร์จเร็ว 66 วัตต์

มือถือยอดฮิตระดับกลางรุ่นใหม่ Huawei nova 8 SE พร้อมเปิดตัว 5 พฤศจิกายนนี้

gsmarena 002 7

สเปกเต็ม ๆ ยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ข่าวลือคาดว่าจะใช้หน้าจอแบบ 60Hz ความละเอียด FHD+ ส่วนชิปที่ใช้อาจแยกตลาดระหว่างรุ่นที่ใช้ชิป Dimensity 720 และ Dimensity 800U

กล้องหลังนอกจากตัวหลัก 64 ล้านพิกเซลแล้ว ยังมี 8 ล้านพิกเซล และ 2 ล้านพิกเซลอีกสองตัว พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 3,800 mAh

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก