เอ๊ะ รุ่นอะไรนะ !! Huawei เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ พร้อมคว้าเบลล่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ !!

headnova36

หลังจากที่มีรายละเอียดของ Huawei Nova 3 ที่เตรียมเปิดตัวในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ ซึ่งยังไม่ยืนยันว่าจะมาเปิดตัวที่ประเทศไทยด้วยมั้ย แต่ล่าสุดซุปตาร์คนสวย “เบลล่า” ได้ออกมาโพสต์ภาพบน IG ส่วนตัว พร้อมกับข้อความ “มาทายกันว่า เบลล่ากำลังถืออะไร” พร้อมกับแฮชแท็ก #newNOVAiscoming #huawei.th ซึ่งบอกในแฮชแท็กขนาดนี้ ก็น่าจะเป็น Huawei Nova 3 ที่กำลังจะเปิดตัวที่ประเทศจีนในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้แล้วล่ะครับ

huawei3

สำหรับรายละเอียดสเปค Huawei Nova 3 ที่เผยอยู่บน TENAA จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ใช้ชิปประมวลผล Kirin 659 SoC ที่เป็น CPU Octa-Core 2.36 GHz หรืออาจจะเป็น Kirin 710 ที่เป็นชิปตัวใหม่ มีพื้นที่เก็บข้อมูลเป็นสองเวอร์ชั่นคือ 64 GB และ 128 GB ส่วนแรมจะอยู่ที่ 6 GB แบตเตอรี่ขนาด 3,650 mAh มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo จะมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง และเซ็นเซอร์สแกนหน้าแบบ 3D โดยจะมาพร้อมกับสี Blue , Gold และ Bluish-Purple

ส่วนจุดเด่นคือกล้อง โดยรายละเอียดของกล้องนั้น Huawei Nova 3 มากับกล้องหลัง 4 ตัว โดยมากับกล้องหลัง Dual Camera ความละเอียดละเอียด 24 + 16 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้านั้นเป็นกล้อง Dual Camera เช่นเดียวกัน โดยจะมีความละเอียดอยู่ที่ 24+2 ล้านพิกเซล ซึ่งรายละเอียดสเปคเต็ม ๆ นั้นรอดูกันได้ในวันเปิดตัววันที่ 18 กรกฎาคมที่จะถึงนี้แล้วที่ประเทศจีน

 

 

ที่มา IG Bellacampen 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก