Huawei เตรียมเปิดตัว Nova 3 วันที่ 18 กรกฎาคมนี้ พกหน้าจอ 6.3 นิ้ว Full HD กล้อง 4 ตัว !!

headnova3

พบรายละเอียด Huawei Nova 3 อยู่บนเว็บไซต์ TENAA ในประเทศจีน เผยให้เห็นรายละเอียด Huawei Nova 3 สมาร์ทโฟนเจาะตลาดระดับกลางรุ่นใหม่ของ Huawei

สำหรับรายละเอียดสเปค Huawei Nova 3 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอ 2240 x 1080 พิกเซล ใช้ชิปประมวลผล Kirin 659 หรืออาจจะเป็นชิปประมวลผลใหม่ Kirin 710 มาพร้อมขนาดแรม 6 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB และ 128 GB สามารถใส่ microSD ได้สูงสุด 256 GB

ในส่วนของกล้องนั้น พกกล้องมาถึง 4 ตัวด้วยกันคือ กล้องหน้า 2 ตัว และกล้องหลัง 2 ตัว โดยกล้องหลังมีความละเอียดอยู่ที่ 24+16 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 24+2 ล้านพิกเซล ที่สำคัญยังมาพร้อมกับระบบ AI ที่ช่วยในการถ่ายภาพอีกด้วย ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo และมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3,650 mAh มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังเครื่อง ส่วนกำหนดการในวันเปิดตัวนั้นเผยออกมาแล้วคือวันที่ 18 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ที่ประเทศจีน

Huawei Nova 3 Launch Date

 

ที่มา Gizmochina TENAA XdaDevelopers

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก