หลุดเคสสำหรับ Huawei Nexus พร้อมปุ่มสแกนลายนิ้วมือหลังตัวเครื่อง และแผงกล้องนูน

Huawei-Nexus-cases (3)คาดว่า Google จะประกาศเปิดตัว Nexus 2015 ในวันที่ 29 กันยายนนี้ แต่คราวนี้ Nexus จะมาพร้อมกันถึง 2 รุ่น คือรุ่นที่ผลิตโดย LG  มีขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้ว “LG Nexus 5” และรุ่นที่ผลิตโดย Huawei จะมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว โดยล่าสุดมีภาพหลุดเคสสำหรับ Nexus จาก Huawei ที่มีช่องถ้านหลัง สำหรับการสแกนลายนิ้วมือ แต่น่าเสียดายตรงที่ ไม่มีปุ่มสแกนลายนิ้วมือด้านข้างเหมือน Sony Xperia Z5 และ Huawei 7i
Huawei-Nexus-cases

นอกจากนี้เคส ยังมีภาพคัดเอ้าท์ ที่มีกล้องบนมุมซ้าย นูนขึ้นมา 1.9 มิลลิเมตร Nexus จาก Huawei จะมีการออกแบบที่สวยงาม และใช้บอดี้แบบโลหะ เหมือนกับ Mate S , G8, P8 และคาดว่า Nexus จาก Huawei จะแพงกว่า Nexus จาก LG เล็กน้อย เนื่องจากการใช้วัสดุและการออกแบบที่พรีเมี่ยม ยังไงก็ต้องรอชมงานเปิดตัวในวันที่ 29 กันยายานนี้ ว่าจะมีอะไรให้เราได้ว้าววว กันบ้าง

Huawei-Nexus-cases (2)

Huawei-Nexus-cases (1)

ที่มา : PhoneArena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก