หลุดภาพ Huawei MediaPad M7 ขอบจอบาง กล้องหน้าแบบเจาะช่อง พร้อมที่ติดปากกาที่ขอบเครื่อง

สำหรับใครที่มองหาแท็บเล็ต Android ที่เหมาะสำหรับทำงานอยู่ ไม่แน่ว่าอาจจะมีตัวเลือกจาก Huawei ออกมาเพิ่มเติมอีกหนึ่งรุ่นครับ

huawei mediapad m7 in real life leaks 839 1

โดยล่าสุดก็มีภาพหลุดที่เป็นภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องออกมา โดยคาดกันว่าน่าจะเป็น Huawei MediaPad M7 ซึ่งมีโค้ดเนมในขณะนี้ว่า Marx จุดเด่นก็คือรูปร่างหน้าตาที่ทำขอบจอออกมาบางทั้ง 4 ด้าน กล้องหน้าเป็นแบบเจาะช่องที่มุมซ้ายบนของจอ (เมื่อวางเครื่องตามแนวนอน) นับเป็นแท็บเล็ตรุ่นแรกเลยก็ว่าได้ที่ใช้กล้องหน้าในลักษณะนี้ ส่วนกล้องหลังน่าจะเป็นแบบกล้องคู่ รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C

gsmarena 002 65

Huawei MediaPad M7 จะรองรับปากกาสไตลัส M-Pen โดยสามารถแปะติดกับขอบเครื่องได้ นอกจากนี้จะมีอุปกรณ์เสริมอย่างคีย์บอร์ดมาให้เลือกใช้งานได้อีกด้วย ส่วนสเปค ก็คาดการณ์กันว่าน่าจะเลือกใช้ชิป Kirin 990 พร้อมแรมอย่างต่ำ 8 GB ด้วย

huawei mediapad m7 in real life leaks 839

นอกเหนือจากภาพเรนเดอร์ที่มีออกมาแล้ว ก็มีคนไปพบตัวเครื่องจริงที่น่าจะอยู่ในระหว่างการทดสอบอีกด้วย หน้าตาก็ตามภาพด้านบนครับ ซึ่งตรงกับในภาพเรนเดอร์เลยทีเดียว ส่วนกำหนดการเปิดตัวนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาครับ

ที่มา: GSMArena, Slashleaks

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก