เปิดตัว HUAWEI MatePad 11.5 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ตอบโจทย์การทำงานเพื่อคนรุ่นใหม่ ในราคา 9,990 บาท

เปิดตัวในไทยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ HUAWEI MatePad รุ่นใหม่อย่าง HUAWEI MatePad 11.5 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ตอบโจทย์การทำงานสำหรับคนทำงานรุ่นใหม่รวมถึงนักศึกษา ซึ่งความน่าสนใจของรุ่นนี้คือมาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 7 Gen 1 และรองรับการใช้งานกับ HUAWEI M-Pencil 2nd generation ในราคาค่าตัวที่ 9,990 บาทเท่านั้น

HUAWEI MatePad 11.5

เปิดตัว HUAWEI MatePad 11.5 แท็บเล็ตรุ่นใหม่ตอบโจทย์การทำงานเพื่อคนรุ่นใหม่

MatePad 115 02

HUAWEI MatePad 11.5 มาด้วยดีไซน์แบบ Uni-Body ซึ่งมีการใช้วัสดุที่ทำมาจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ทั้งชิ้น พร้อมทั้งยังทำการซ่อนเสาอากาศแม่เหล็กแบบ Cavity Slot Magnetic เอาไว้ เพื่อให้ตัวเครื่องไร้รอยต่อโดยไม่มีช่องว่างใด ๆ ทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณให้ดียิ่งขึ้นได้ ซึ่งตัวเครื่องนั้นจะมีสีให้เลือกเพียงแค่สีเดียวคือ Space Grey มีน้ำหนักตัวเครื่องอยู่ที่ 499 กรัม และมีความบางเพียง 6.85 มม. เท่านั้น

ในส่วนของหน้าจอนั้นจะมาด้วยหน้าจอ HUAWEI FullView Display (LCD) ขนาด 11.5 นิ้ว ที่มีความละเอียดระดับ 2.5K รองรับอัตรารีเฟรชที่ 120Hz และมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูง 86% แบบ 3:2 มอบพื้นที่การรับชมที่ใหญ่กว่าหน้าจอ 16:9 ทั่วไป นอกจากนี้ยังผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland Low Blue Light ลดการปล่อยแสงสีฟ้าและการกะพริบของหน้าจอทำให้คุณสามารถดูหน้าจอได้นานหลายชั่วโมงโดยไม่เมื่อยสายตา

สำหรับภายในนั้นจะมาพร้อมขุมพลังขนาด 4nm อย่าง Snapdragon 7 Gen 1 ซึ่งจะทำให้รองรับ Wi-Fi 6 แบบ 2×2 MIMO (ไม่รองรับการเชื่อมต่อแบบ Cellular) มาพร้อมแรมขนาด 6GB และหน่วยความจำขนาด 128GB มีกล้องหลังความละเอียด 13MP และกล้องหน้า 8MP และยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 7700mAh พร้อมด้วยระบบชาร์จเร็ว 22.5W HUAWEI SuperCharge

นอกจากสเปคที่เรียกได้ว่าดีแล้ว ยังรองรับการใช้งาน HUAWEI M-Pencil 2nd generation อีกด้วย ซึ่งจุดเด่นของปากกาตัวนี้ก็คือ มีความหน่วงต่ำพิเศษเพียง 2ms และรองรับความไวต่อแรงกด 4,096 ระดับ ซึ่งเมื่อทำงานร่วมกับแอปฯ HUAWEI Notes แอปฯ จดโน้ตที่พัฒนาขึ้นโดยหัวเว่ยเพื่อยกระดับการจดโน้ตจากแท็บเล็ตได้อย่างเต็มที่ยิ่งขึ้น

และเพื่อให้สามารถใช้งานได้เหมือนแล็ปท็อปก็ยังรองรับการใช้งาน HUAWEI Smart Keyboard รวมถึงอุปกรณ์แก็ดเจ็ตอื่น ๆ เช่น เมาส์ จอมอนิเตอร์ เป็นต้น และยังรองรับแอปฯ ออฟฟิศระดับพีซีด้วยแอปฯ WPS Office โดยมีฟีเจอร์และเครื่องมือการทำงานอย่างครบครันอีกด้วย

โดย HUAWEI MatePad 11.5 ในรุ่น Wi-Fi เครื่องนี้นั้นจะวางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษ

  • รับฟรี ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 2 มูลค่า 4,490 บาท
  • สิทธิ์รับชม WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท

เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 21 กรกฎาคม 2566 – 8 สิงหาคม 2566 ทางหน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Lazada และ Shopee

ที่มา HUAWEI

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก