Huawei Mate S โผล่ข้อมูลบน Oppomart โชว์สเปคสุดหรู มาคู่ Force Touch

s-1

หลังจากเป็นที่แน่นอนแล้วว่าน่าจะเปิดตัวในวันที่ 2 กันยายนที่จะถึงนี้สำหรับ Huawei Mate S แต่ก็ยังไม่วายมีข้อมูลไปโผล่อยู่บน Oppomart online store ซึ่งระบุไว้ด้วยว่าราคาเครื่องอยู่ที่ 599 ดอลลาร์ หรือราวๆ 22,000 บาท พร้อมทั้งสเปคเกือยทั้งหมด แต่ที่สำคัญมันอยู่ที่มันระบุว่าจะมาพร้อมระบบ Force Touch เสียด้วย

โดยในสเปคระบุว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล (386 ppi) ชิปประมวลผล Kirin 935 Octa-Core พร้อม Mali-T628 แรม LPDDR4 3 GB รอม 64 GB กล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ 4,100 mAh มาพร้อม Android 5.1 และ Emotion 3.1 รองรับ LTE ระบบสแกนลายนิ้วมือ หนาเพียง 7.9 มม. น้ำหนัก 185 กรัม

และที่ลืมไม่ได้เลยคือระบบ Force Touch ที่มีอยู่ใน Apple Watch ก็จะถูกนำมาใส่ไว้ใน Huawei Mate S ด้วยเช่นกัน ซึ่งมันน่าจะช่วยเพิ่มความหลากหลายในการสั่งการสมาร์ทโฟนได้มากขึ้น เพราะมันสามารถแยกแยะน้ำหนักการกดได้ ทำให้การกดที่แรงและเบาต่างกันนั้นทำให้เราได้ผลออกมาที่ไม่เหมือนกันได้

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก