ข้อมูลเผย ราคาขายต่อของ Huawei Mate X พุ่งสูงกว่าราคาเดิมเกิน 2 เท่าตัว สูงสุด 200,000 กว่าบาท

ตามปกติแล้ว ราคาขายต่อของสมาร์ตโฟนก็มักจะมีราคาต่ำกว่าเครื่องใหม่มือหนึ่ง จะยกเว้นก็แต่พวกที่มีการผลิตในจำนวนจำกัด หรือไม่สามารถหาซื้อได้โดยง่าย ซึ่งโดยปกติแล้วราคาจะพุ่งขึ้นสูงมาก ล่าสุดก็เริ่มเกิดกรณีดังกล่าวขึ้นกับมือถือจอพับได้อย่าง Huawei Mate X แล้ว

noBoundaries en

โดยมีรายงานจากเว็บไซต์ QQ ในประเทศจีนระบุว่า มีผู้ไปพบราคาขายต่อ และราคาประมูลของ Huawei Mate X สูงกว่าราคาเครื่องใหม่มือหนึ่งที่ Huawei ตั้งไว้ไม่ต่ำกว่า 2 เท่าตัว โดยจากเดิมที่ตั้งราคาศูนย์ไว้ 16,999 หยวน (ประมาณ 73,000 บาท) แต่ราคาขายต่อที่ไปพบนั้น บางแห่งอยู่ที่ประมาณ 39,000 หยวน (ประมาณ 168,000 บาท) แถมมีบางแห่งโดดขึ้นไปถึง 50,000 หยวน คิดเป็นเงินไทยก็ 200,000 กว่าบาทเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ก็มีคำเตือนว่าผู้ที่สนใจควรตรวจสอบให้ดี ๆ ว่าเป็นเครื่องแท้หรือไม่ เพราะอาจมีมิจฉาชีพฉวยโอกาสเพื่อหลอกลวงผู้ซื้อได้

ที่มา: GizmoChina, QQ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก