หลุดสเปค HUAWEI Mate 60 จะมาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด 1.5K

HUAWEI Mate 60

ในปีนี้การเปิดตัว HUAWEI Mate Series อย่าง HUAWEI Mate 60 เป็นอะไรที่ค่อนข้างแน่นอนแล้ว โดยล่าสุด Digal Chat Station ได้ออกมาเผยสเปคในส่วนของหน้าจอแสดงผลแล้ว

หลุดสเปค HUAWEI Mate 60

huawei mate 50 screen 1

จากข้อมูลที่ Digital Chat Station ได้เผยออกมานั้นบอกว่า Mate 60 จะมาพร้อมหน้าจอพาแนล OLED ที่มีขนาดจอแสดงผล 6.7 นิ้ว พร้อมความละเอียดระดับ 1.5K อีกทั้งในครั้งนี้จะไม่ได้ใช้หน้าจอขอบโค้งแล้วด้วย แต่จะกลับไปใช้หน้าจอแบบแบนแทน

สำหรับในเรื่องดีไซน์ตัวเครื่องนั้นคาดว่า Mate 60 จะมาในดีไซน์แบบใหม่ที่มีกล้องหน้าแบบ Smart Island ซึ่งจะมีการรวมเซ็นเซอร์ 3D และกล้องหน้าแบบ Punch Hole ไว้ตรงกลางเป็นแถบยาว (ถ้านึกไม่ออกก็เหมือน Dynamic Island บน iPhone นั้นแหละ) นอกจากนี้อาจจะมีการเพิ่มซอร์ฟแวร์ที่ปรับแต่งมาเพื่อช้งานร่วมกับ Smart Island นี้เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์ได้มากที่สุดอีกด้วย

huawei mate 60 6.7 screen 2

ยังไม่พอ Digital Chat Station ยังได้มีการเผยภาพเรนเดอร์ฝาหลังตัวเครื่องของ Mate 60 ออกมาให้เราได้เห็นอีกด้วย โดยตัวฝาหลังนั้นจะมาพร้อมกับโมดูลกล้องรูปวงกลมขนาดใหญ่แบบเดียวกับที่ใช้ใน Mate 40 Series เพียงแต่สเปคของกล้องนั้นตอนนี้ยังไม่มีการเผยออกมา แต่คาดว่าน่าจะมีการร่วมพัฒนากับทาง XMAGE ที่เป็นแบรนด์กล้องของ HUAWEI เองด้วย

สำหรับการเปิดตัวของ HUAWEI Mate 60 Series นั้นคาดว่าจะมาในเดือนกันยายนหรือไม่ก็เดือนตุลาคมนี้อย่างแน่นอน ซึ่งนั่นยังพอมีเวลาให้รอดูสเปคอื่น ๆ ต่อไปได้อีก

ที่มา HUAWEI Central

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก