ชมภาพเรนเดอร์ Huawei Mate 40 Pro อิงตามสิทธิบัตรและแนวคิดจอไร้ติ่งเว้า ไร้จอเจาะรู

แม้ว่าในอีกไม่กี่วันจะถึงงานเปิดตัว Huawei P40 series ก็ตาม แต่มือถืออีกรุ่นของ Huawei ที่จะได้รับการจับตามองประจำปีนี้ก็คือ Mate 40 ว่ารอบนี้ Huawei จะจัดเต็มขนาดไหน และมีการนำเทคโนโลยีแบบใดมาใช้บ้าง ล่าสุดก็มีคนเรนเดอร์ภาพตัวเครื่อง Huawei Mate 40 Pro ออกมาให้ชมกันเรียกน้ำย่อยแล้วครับ

mate 4010

โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าว เป็นการสร้างขึ้นมาโดยอิงจากสิทธิบัตรต่าง ๆ ของทาง Huawei เอง ร่วมกับแนวทางการออกแบบที่ดูจะเป็นไปได้ จนได้ออกมาเป็นมือถือที่ไม่มีติ่งเว้าเข้ามาในจอ ไม่มีการเจาะช่องสำหรับกล้องหน้า แต่ใช้การสร้างติ่งขึ้นไปด้านบนแทน เพื่อใช้ในการวางกล้องหน้า รวมถึงเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ส่วนกล้องหลังก็วางอยู่ในกรอบทรง 6 เหลี่ยมเพชร โดยมีแถบสีคาดตรงกลางตามแนวยาวเครื่อง ซึ่งมีการเรนเดอร์ออกมาด้วยกันสองสีคือสีน้ำเงิน และสีดำคาดแดง

mate 4011 365

ทั้งนี้ต้องย้ำอีกครั้งนะครับว่าเป็นภาพที่มีคนเรนเดอร์ขึ้นตามข้อมูลสิทธิบัตร กับแนวคิดที่ดูมีความเป็นไปได้ ยังไม่ได้เป็นภาพมาจากทาง Huawei แต่อย่างใด

เห็นภาพแล้ว ทุกท่านคิดว่ายังไงกันบ้างครับ สวยมั้ย หรือมีตรงไหนน่าปรับบ้าง ลองคอมเมนท์กันหน่อย

ที่มา: Slashleaks

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก