Huawei ประกาศจัดงานเปิดตัว Mate 30 วันที่ 19 กันยานี้ + เปิดตัวหูฟังใช้ชิป Kirin ในงาน IFA 2019

แม้ว่าจะมีเรื่องราวให้ติดขัดอยู่บ้าง โดยเฉพาะข่าวล่าสุดว่า Huawei Mate 30 ที่กำลังจะเปิดตัว อาจจะต้องวางขายในแบบที่ไม่มีแอปและบริการของ Google แต่ล่าสุดทาง Huawei ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะยังคงจัดงานเปิดตัว Huawei Mate 30 series ในเดือนกันยายนนี้ตามเดิม

huamun

โดย Huawei ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ @HuaweiMobile ของตนเอง ว่างานเปิดตัว Mate 30 series จะจัดขึ้นที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนีในวันที่ 19 กันยายน ด้วยคอนเซ็ปท์ของงานว่า Rethink Possibilities โดยวิดีโอประกอบก็เลือกใช้วงกลมไล่เฉด gradient ซึ่งตรงกับภาพหลุดตัวเครื่องที่มีออกมาก่อนหน้านี้อีกด้วย

ส่วนภาพหลุดตัวเครื่องจากภาพโปรโมตที่มีออกมาก่อนหน้านี้ ก็ตามภาพด้านล่างเลย

c5ff9c60df9be171538f2c01fa08d945991651ff1bb63376d9d33136e2990684

นอกจากงานเปิดตัว Huawei Mate 30 series แล้ว บัญชีทวิตเตอร์ @HuaweiMobile ยังได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ว่าที่หูฟัง true wireless รุ่นใหม่ของตนเองอีกด้วย จุดที่น่าสนใจก็คือในวิดีโอมีการนำรูปชิป Kirin ใส่เข้าไปตรงจุดที่น่าจะเป็นหูฟังแต่ละข้างอีกด้วย ก็คาดกันว่าหูฟังรุ่นใหม่จาก Huawei น่าจะเป็นแบบที่มีชิป Kirin มาในตัว เพื่อช่วยในเรื่องของการเชื่อมต่อ และการประมวลผลงานต่าง ๆ ลักษณะเดียวกับพวก AirPods 2 ของ Apple ที่มีชิป H1 มาในตัว

โดยหูฟังรุ่นใหม่นี้ Huawei ระบุว่าจะเปิดตัวในงาน IFA 2019 ที่เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีในวันที่ 6 เดือนกันยายนที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา: @HuaweiMobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก