หลุดภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Huawei Mate 30 และ Mate 30 Pro จากผู้ผลิตเคส กับโมดูลกล้องหลังแบบวงกลม

พอใกล้ถึงช่วงปลายปี มือถือซีรีส์ Mate จาก Huawei ก็กลายเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่น่าจับตามอง ด้วยการเป็นรุ่นที่นำเอาเทคโนโลยีรุ่นใหม่ล่าสุดมาใช้อยู่เสมอ อย่างในปีนี้ก็เป็นคิวของรุ่นหลักได้แก่ Huawei Mate 30 และ Mate 30 Pro ที่คาดว่าจะมาพร้อมเทคโนโลยีกล้องที่เหนือชั้นขึ้นไปอีก

mate3030p

ล่าสุดก็เริ่มมีภาพเรนเดอร์ของ Huawei Mate 30 และ Mate 30 Pro จากผู้ผลิตเคสหลุดออกมาแล้วครับ โดยเป็นภาพของตัวเครื่องที่ใช้เปรียบเสมือนนายแบบที่สวมใส่เคสใสอยู่ เผยให้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องที่มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะตรงกับเครื่องจริงพอสมควร เรามาชมกันทีละชุดเลยดีกว่า

Huawei Mate 30

huawei mate 30 rendered by case maker 189 huawei mate 30 rendered by case maker 782 huawei mate 30 rendered by case maker 306 huawei mate 30 rendered by case maker

ฝั่งของ Huawei Mate 30 เองนั้น ได้เปลี่ยนการวางกล้องหลังจากแต่เดิมที่ใช้แท่นสีดำเป็นรูปสี่เหลี่ยมมุมมน มาใช้เป็นวงกลมแทน ภายในก็มีกล้อง 3 ตัว พร้อมแฟลช LED ส่วนจุดสีดำเล็ก ๆ ด้านข้างนั้น น่าจะเป็นเซ็นเซอร์ ToF ตามปกติ และใกล้ ๆ กันก็อาจจะเป็นช่องลำโพงครับ

ส่วนหน้าจอนั้นก็เป็นแบบเกือบเต็มเครื่อง มีติ่งจอด้านบนเล็กน้อย ด้านข้างก็ยังคงมีช่อง 3.5 มม. อยู่เช่นเดิม

Huawei Mate 30 Pro

huawei mate 30 pro rendered by case maker 112 huawei mate 30 pro rendered by case maker 764 huawei mate 30 pro rendered by case maker 175 huawei mate 30 pro rendered by case maker

ส่วน Huawei Mate 30 Pro ก็จะมีการวางตำแหน่งต่าง ๆ คล้ายคลึงกับ Mate 30 แต่ส่วนของแฟลชที่กล้องหลังจะเป็นทรงสี่เหลี่ยมแทน ส่วนหน้าจอก็เป็นแบบขอบโค้ง ส่วนด้านข้างก็มีปุ่มเพิ่มมาหนึ่งปุ่ม และก็ที่น่าเสียดายคือ ไม่มีช่อง 3.5 มม. ครับ

ที่มา: Slashleaks (1), (2)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก