Huawei จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าชื่อ “Cine-Lens” คาดไว้ใช้สำหรับถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงใน Mate 30 Pro

สำหรับแฟน ๆ ที่รอการเปิดตัวของ Huawei Mate 30 series ในช่วงปลายปีนี้อยู่ ดูท่าว่าจะมีเรื่องมาให้ตื่นเต้นอีกแล้วครับ แถมน่าจะเป็นการเข้ามาปิดจุดที่หลายคนต้องการด้วย นั่นคือฟังก์ชันด้านการถ่ายวิดีโอนั่นเอง

Mate 30 Pro 5

ล่าสุดมีรายงานว่า Huawei ได้ยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้ากับทางสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาของ EU (EUIPO) ด้วยกัน 2 ฉบับเมื่อวันที่ 17 ที่ผ่านมา ได้แก่คำว่า “Camera Matrix” ที่คาดการณ์กันว่าน่าจะเป็นรูปแบบการจัดวางกล้องหลังของ Huawei Mate 30 Pro ซึ่งน่าจะมีให้มาถึง 4 เลนส์ที่ทำหน้าที่แตกต่างกัน ได้แก่ เลนส์ไวด์ปกติ เลนส์อัลตร้าไวด์ เลนส์เทเล และก็เลนส์ ToF โดยเครื่องหมายการค้า Camera Matrix นั้นถูกจัดอยู่ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและเลนส์

huawei camera matrix

ส่วนอีกหนึ่งชื่อที่ได้รับการยื่นจดทะเบียนพร้อมกันก็คือ “Cine-Lens” ที่ถูกจัดไว้ในกลุ่มของผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน การถ่ายภาพยนตร์ และกล้องถ่ายรูป ทำให้คาดการณ์กันได้ว่า Cine-Lens น่าจะเป็นฟังก์ชันที่เข้ามาช่วยเสริมความสามารถให้กับการถ่ายวิดีโอของ Huawei Mate 30 Pro ซึ่งจากชื่อก็น่าจะพอคาดหวังได้ว่าน่าจะทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายวิดีโอได้ในระดับที่ใกล้เคียงกับการถ่ายทำภาพยนตร์เลยทีเดียว

huawei cine lens

แต่ทั้งนี้ คงต้องรอดูกันในช่วงปลายปีอีกทีครับว่า Huawei Mate 30 series จะออกมาเป็นอย่างไร แต่ดูแล้วน่าจะมีชื่อเหล่านี้มาเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่ใช้ในการโปรโมตแน่นอน

ที่มา: Wccftech, LetsGoDigital

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก