หลุดภาพพร้อมสเปคจริง Huawei Mate 30/30 Pro

เมื่อวานได้มีภาพเรนเดอร์ของ Huawei Mate 30 ซีรี่ส์ หลุดออกมาให้ได้เห็นกัน ตอนนี้ก็ได้มีภาพหลุดตัวเครื่องจริงของ Huawei Mate 30 และ Mate 30 Pro ออกมาให้ได้ชมกันแล้วครับ

gsmarena 005 2

จากด้านหน้าของตัวเครื่อง เราจะเห็นความแตกต่างของหน้าจอที่ Mate 30 ที่มาพร้อมหน้าจอแบบและรอยบากแคบเมื่อเทียบกับ Mate 30 Pro ที่มี Waterfall Display และรอยบากที่กว้างกว่า นอกจากนี้ในรอยบากของ Mate 30 Pro ดูผ่าน ๆ เหมือนว่าจะมีกล้อง 3 ตัวทว่าในความเป็นจริงแล้วน่าจะเป็นกล้อง ToF ที่มาพร้อมกับไฟ LED และเซ็นเซอร์ต่าง ๆ

gsmarena 006

ในส่วนด้านหลังเครื่องของ Mate 30 Pro จะมีสี Black, Emerald Green (ผิวด้าน), Space Silver และ Cosmic Purple นอกจากนี้ไม่ว่าจะเป็นตัว Mate 30 หรือ Mate 30 Pro ก็จะมาพร้อมกับกล้อง 4 ตัวจัดวางในรูปแบบวงกลม โดยกล้องหลักและกล้อง Ultra Wide จะมีความละเอียด 40MP ทั้งคู่, กล้อง Telephoto ความละเอียด 8MP และโมดูล ToF นอกจากนี้ยังมีไฟแฟลช LED อยู่ที่มุมบนซ้ายด้วย

gsmarena 001 side 2 1 gsmarena 002 side 2

Mate 30 จะมาพร้อมแบตเตอรี่ 4,200 mAh ส่วน Mate 30 Pro จะมาพร้อมแบตเตอรี่ 4,500 mAh โดยทั้ง 2 ตัวจะรองรับการชาร์จเร็ว 40W และรองรับการชาร์จแบบไร้สาย 27W ด้วย นอกจากนี้ทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมกับ Kirin 990 และ Android 10 ครอบทับด้วย EMUI 10 โดยจะไม่มีบริการของ Google ให้มาในเครื่อง

นอกจากนี้ยังได้มีคลิปแกะกล่องสั้น ๆ ปรากฎออกมา ทำให้เราได้เห็นตัวเครื่อง Mate 30 Pro ชัด ๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าปุ่มเปิด-ปิดจะมีสีแดงอีกด้วย

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก