หลุด !! Huawei Mate 20 Pro มากับหน้าจอ Fullview ขอบโค้งด้านข้าง พร้อมรอยบาก !!

มีภาพหลุดออกมาให้เห็นเรื่อย ๆ ก่อนเปิดตัวสำหรับ ภาพ Huawei Mate 20 Pro เรือธงรุ่นแรกที่ใช้ชิปประมวล Kirin 980 ซึ่งนอกจากจะมีฮาร์ดแวร์ระดับท็อป ยังมาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องพรีเมี่ยมให้สมกับเป็นเรือธงของ Huawei

ภาพ Huawei Mate 20 Pro

จากข้อมูลของ Huawei Mate 20 Pro ที่เผยออกมาเมื่องาน IFA 2018 นั้น จะมาพร้อมกับหน้าจอ Fullview โค้งด้านข้างขนาด 6.9 นิ้ว เป็นหน้าจอแบบ AMOLED ที่มีรอยบากด้านบนทรง iPhone X ซึ่งในรอยบอกจะประกอบไปด้วยกล้องหน้าความละเอียด 24 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์สแกนใบหน้าแบบ 3D ลำโพงสนทนาและเซ็นเซอร์ต่าง ๆ ทำให้รอยบากมีขนาดใหญ่

mate20 2 1ส่วนดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องมาพร้อมดีไซน์กล้องหลังแบบใหม่เป็นรูป 4 เหลี่ยม โดยมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัวเหมือนกับ Huawei P20 Pro ซึ่งกำหนดการเปิดตัวของ Huawei Mate 20 Pro นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 16 ตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว

headmate20 1

 

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก