Huawei Mate 20 หลุดชิ้นส่วนหน้าจอที่พร้อมติ่ง สำหรับสแกนหน้า 3D และกล้องหน้าคู่

ในช่วงเดือนตุลาคมจะเป็นช่วงที่เรือธงของ Huawei เปิดตัว ซึ่งในปีนี้เองจะมาในชื่อ Huawei Mate 20 และ Mate 20 Pro เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนเรือธง Android ที่หลายคนรอคอย เนื่องจากชื่อเสียงในด้านการถ่ายภาพจากล้อง Leica และเทคโนโลยีที่เหนือกว่าในราคาถูกกว่าคู่แข่งทำให้ได้เสียงตอบรับที่ดี

Huawei Mate 20

(ภาพตัดต่อ)

ล่าสุดได้มีภาพหลุดที่เผยว่าเป็นกระจกชิ้นส่วนด้านหน้าของ Huawei Mate 20 มาให้เห็นกันแล้ว ซึ่งหลายคนอาจจะผิดหวัง เนื่องจากชิ้นส่วนได้แสดงให้เห็น Notch ด้านบนของหน้าจอ ไม่ได้มากับดีไซน์ไร้ Notch เหมือนกับ OPPO Find X และ Vivo NEX โดย Notch ด้านบนจะเป็นที่สำหรับฟีเจอร์ 3D Face Recognition และกล้องหน้าสองตัว ที่สำคัญยังมากับฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจออีกด้วย และจากรายงาน Huaewi Mate 20 จะมากับกล้องหลังสามตัว ดังนั้น Huawei Mate 20 รวมแล้วจะมีกล้องภุง 5 ตัวด้วยกัน

Huawei Mate 20 Pro 3 Huawei Mate 20 Pro 4Huawei Mate 20 Pro 5

 

ที่มา Gsmarena ขอบคุณภาพประกอบจาก Teknoburada.net

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก