Huawei Mate 20 Lite เผยภาพเร็นเดอร์แบบชัดแจ๋ว มากับกล้อง 4 ตัว และดีไซน์สุดพรีเมี่ยม

Huawei Mate 20 Lite คาดว่าจะถูกเปิดตัวพร้อมกับเรือธงปลายปีอย่าง Huawei Mate 20 และ Mate 20 Pro  ซึ่ง Huawei Mate 20 Lite ถือเป็นตัวคุ้มในราคาระดับเริ่มต้นซึ่งคาดว่าราคาน่าจะสูงกว่า Huawei Nova 3 เล็กน้อย และในตอนนี้เองก็มีภาพเร็นเดอร์ตัวเครื่องแบบชัด ๆ เผยออกมาให้เห็นการออกแบบตัวเครื่องกันแล้ว โดยจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ Full View พร้อมกับติ่งด้านบนคล้าย ๆ กับ Nova 3 แต่ด้านหลังจะออกแบบสวยงามกว่าโดยใช้กระจกโค้งด้านข้าง พร้อมกับกล้องหลัง Dual Camera ในแนวตั้งที่อยู่ตรงกลางของตัวเครื่องพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

Huawei Mate 20 Lite

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Huawei Mate 20 Lite นั้นมากับหน้าจอขนาด 6.3 นิ้วความละเอียด Full HD+ หรือ 2340 x 1080 พิกเซล ใช้ชิปประมวลผล Kirin 710 พร้อมกับแรมขนาด 6 GB และรอม 64 GB ในส่วนของกล้องนั้นมาพร้อมกับกล้อง 4 ตัว หน้าสอง หลังสอง โดยกล้องหลังความละเอียด 20+2 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 24+2 ล้านพิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo และแบตเตอรี่ขนาด 3,650 mAh

Huawei Mate 20 Lite

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก