Huawei Mate 20 Lite เผยภาพอยู่บน TENAA น้องเล็กจากตระกูล Mate 20 มากับกล้อง 4 ตัว !!

มาแล้วสำหรับภาพหลุดชุดแรกของ Huawei ตระกูล Mate 20 ที่เผยอยู่บนเว็บไซต์ TENAA ของประเทศจีน ซึ่งเป็นรุ่นน้องเล็กที่เราคุ้นเคยกันดีในชื่อ Huawei Mate 20 Lite ซึ่งการออกแบบน่าจะใกล้เคียงกันกับรุ่นพี่ Huawei Mate 20 และ Huawei Mate 20 Pro

Huawei Mate 20 Lite

สำหรับการออกแบบเบื่องต้นที่เห็นจากภาพหลุดมากับดีไซน์หน้าจอ Full View พร้อมกับ Notch ด้านบนขนาดใหญ่พอสมควร เนื่องจากมีกล้องหน้า Dual Camera ที่ด้านหน้าของตัวเครื่องด้วย ส่วนด้านหลังตัวเครื่องก็มากับกล้อง Dual Camera เช่นเดียวกันพร้อมกับดีไซน์ในแนวตั้งพร้อมกับแถบสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ที่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้วย ดังนั้น Huawei Mate 20 Lite จะมาพร้อมกับกล้องด้วยกัน 4 ตัว

Huawei Mate 20 Lite 2

ดูรายละเอียดสเปค Huawei Mate 20 เพิ่มเติมได้ที่ หลุดสเปค HUAWEI Mate 20 Pro หน้าจอ 6.9 นิ้ว Kirin 980, Ram 8 GB และแบต 4200 mAh

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก