ฟิวชัน !!! Huawei จับมือกับแบรนด์กล้องชื่อดังระดับโลกอย่าง Leica เพื่อพัฒนากล้องในสมาร์ทโฟน !!!

leicahuawei

ภายในงาน CP+ งานจัดแสดงกล้องที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น Huawei แบรนด์โทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ของจีน และ Leica แบรนด์ผู้ผลิตกล้องระดับตำนานของเยอรมัน ได้ประกาศความร่วมมือกันในการพัฒนากล้องบนมือถือภายใต้แบรนด์ของตนเอง ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้จะเป็นความร่วมมือโดยที่ทั้งสองบริษัทจะแบ่งการใช้ทรัพยากรซึ่งกันและกัน

ถึงแม้จะไม่ได้ระบุรายละเอียดของการร่วมมือในครั้งนี้มากนัก ซึ่งทาง Leica นั้นก่อนหน้านี้เคยได้ร่วมงานกับทาง Panasonic และมีการรีแพ็กเกจผลิตภัณฑ์ที่มีตราสัญลักษณ์ red dot ของLeica เพื่อนำมาขายในราคาที่ค่อนข้างสูง ทำให้ภาพลักษณ์ของทาง Leica นั้นดูเป็นแบรนด์ระดับ Hi-End ซึ่งน่าสนใจตรงที่ว่า จะสามารถเจาะตลาดของ Huawei ได้อย่างไร

ถ้าการร่วมมือในครั้งนี้ไม่ใช่การร่วมมือกันแค่เล่นๆ ก็อาจจะเป็นผลดีสำหรับทั้งสองบริษัทก็ได้ เพราะทาง Leica เองน่าจะรับรู้และเห็นถึงส่วนสำคัญของตลาดกล้องมือถือ และทาง Huawei เองก็เป็นแบรนด์ยักษ์ใหญ่และมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้ง Hauwei ได้พยายามที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย เพื่อต้องการที่จะเรียนรู้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย ซึ่ง Leica เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ไม่แน่ว่าเร็วๆนี้ เราอาจจะเห็น Huawei ผลิตสมาร์ทโฟนที่มีโลโก้ red dot ของ Leica ก็ เ ป็ น ไ ด้

ที่มา theverge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก