Huawei จะเปิดตัว Honor X3 แท็บเล็ตหน้าจอขนาด 6.2 นิ้วความละเอียดระดับ 2K มาพร้อมกับชิปเซ็ต Kirin 950 ในงาน CES 2016

16-160103224944

มีข่าวลือออกมาว่ามีความเป็นไปได้ว่าทาง Huawei จะมีการเปิดตัวแท็บเล็ตใหม่ที่มีชื่อว่า Honor X3 ภายในงาน CES 2016 ที่จะเริ่มต้นในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้แล้ว ซึ่งงาน CES 2016 นี้จะเป็นพื้นที่ที่ให้บริษัทเทคโนโลยีต่างๆได้ใช้ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆของตัวเอง

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศิจิกายนที่ผ่านมาที่ได้มีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับแท็บเล็ตของทาง Huawei ที่บอกว่าจะมีหน้าจอขนาด 6.2 นิ้วความละเอียดระดับ 2K และขับเคลื่อนด้วยชิปเช็ต Huawei Kirin 950 โดยแท็บเล็ตดังกล่าวในขณะนั้นมีหมายเลขในการพัฒนาคือ P950S ล่าสุดตามรายงานที่ออกมานั้นบอกว่าหมายเลขในการพัฒนาดดังกล่าวจะถูกทิ้งไปแล้วตั่งชื่อให้แท็บเล็ตตัวนี้ใหม่ว่า Honor X3

huawei-honor-x3-tablet-1

Honor X3 นอกจากจะมาพร้อมกับหน้าจอและระบบประมวลผลที่ได้กล่าวไปข้างต้นซึ่งมีความสามารถสูงกว่า Honor X2  แล้ว ยังให้ RAM มาถึง 4 GB และ หน่วยความจำภายใน 64 GB บนระบบปฏิบัติการ Android 6.0 ที่ครบด้วย UI ที่ทาง Huawei ออกแบบเอง ซึ่งเมื่อดูจากภาพโปรโมทที่ทาง Huawei ได้ปล่อยออกมา(ภาพด้านบนสุด)ดูเหมือน Honor X3 จะมีจุดเด่นสำคัญอะไรบางอย่างที่ทาง Huawei ภูมิใจนำเสนอโดยมีการแสดงลำโพงที่บริเวณขอบของตัวเครื่องและข้อความว่า Rhythm X Entertainment เขียนไว้ในภาพดังกล่าวด้วย

จากภาพที่แสดงลักษณะตัวเครื่องในมุมมองต่างๆด้านล่างนี้จะเห็นว่า Honor X3 นั้นดูเหมือนจะถูกออกแบบมาให้ใช้ในแนวนอน โดยจะได้เห็นว่ามีปุ่ม Home อยู่ตรงกลางด้านล่างของหน้าจอตามแนวนอน

huawei-honor-x3-tablet

จากข้อมูลที่ได้มานั้นยังไม่ยืนยันว่า Honor X3 นั้นจะมีสเปคตามที่ออกมา ซึ่งเราก็ต้องรอดูกัยภายในวันที่ 5 มกราคม นี้ซึ่งเป็นวันแรกของงาน CES 2016 แล้วทางเราจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบโดยเร็ว

ที่มา gizchina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก