Huawei Honor V8 จะเผยฟีเจอร์ที่สามารถถ่ายภาพได้ถึง 360 องศา ก่อนที่จะเปิดตัว 10 พฤษภาคมนี้แล้ว

Honor-V8-Mantapps-720x400

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะถึงเวลาเปิดตัว Honor V8 โดยตามกำหนดนั้นก็คือวันที่ 10 พฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้ว จากที่ทาง Honor ได้ปล่อยภาพทีเซอร์เป็นรูปกล้องหลัง 2 ตัวทำให้เราอยากรู้ว่าจะมีอะไรพิเศษเกี่ยวกับระบบกล้องหรือไม่ และในวันนี้ Honor เองก็ได้เผยฟีเจอร์ที่น่าสนใจของ Honor V8

Honor ได้โพสต์ภาพที่เป็นภาพเคลื่อนไหวบน Weibo ซึ่งแสดงให้เห็นว่า Honor V8 จะมีฟีเจอร์ที่สามารถถ่ายรูปแบบ 360 องศาได้ ซึ่งดูจากภาพตัวอย่างที่อยู่ด้านล่างจะแสดงให้เห็นภาพที่ถ่ายได้จากฟีเจอร์นี้ หากอยากรู้ว่าลักษณะการถ่ายภาพในลักษณะนี้มีการทำงานอย่างไร อดใจรอกันอีกไม่นาน เพราะคาดว่าในวันเปิดตัวที่ 10 พฤษภาคมนี้ จะมีการอธิบายถึงฟีเจอร์นี้อย่างชัดเจนมากขึ้น

e4cd996b66fb400f810da919eb0f0ee8

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Honor V8  นั้น ตามข่าวลือจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับ High-End ที่มากับหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว ที่มีความละเอียด Full-HD มีแรม 4 GB หน่วยเก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB และ 64 GB มีกล้องหลังแบบ Dual Camera ที่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้ามีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 และมีแบตเตอรี่ขนาด 3400 mAh  สำหรับรายละเอียดแบบชัดเจนรอติดตามชมได้ในวันที่ 10 พฤษภาคมครับ

ที่มา Gizmochina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก