จริงหรือมั่ว !!! หลุดสเปค Huawei Honor 6X รองรับ TD-LTE และ TD-SCDMA !!!

maxresdefault

หลังจากที่ได้มีการเปิดตัว Huawei Honor 5X และ 4X กันไปแล้ว ล่าสุดก็ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนซีรีย์นี้อีกหนึ่งรุ่นออกมานั่นคือ Honor 6X ซึ่งก็มีบางแหล่งข่าวเชื่อว่าน่าจะเป็นข่าวของ Honor 8 มากกว่า แต่อย่างไรก็ตาม จากแหล่งข่าวที่เรานำมานั้นเค้าเชื่อว่าเป็น Honor 6X มากกว่า

อุปกรณ์ที่มีโค้ดเนมว่า CAM-TL00H จากข่าวลือระบุว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะรองรับการใช้งาน TD-LTE และ TD-SCDMA ซึ่งรองรับการใช้งานแบบ Dual-SIM นอกจากนั้นยังบอกอีกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นี้จะเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียดระกับ FHD โดยมีระบบประมวลผลเป็น Kirin 650 รวมไปถึงมีระบบการถ่ายภาพด้วยกล้องหลังความละเอียด 13 MP และกล้องหน้าความละเอียด 8MP ซึ่งมีความคมชัดกว่า Honor 5X สำหรับการถ่ายรูปเซลฟี่แน่นอน

huaweihonor6x

สำหรับแบตเตอรี่นั้นให้มาที่ 3,000 mAh นอกจากนั้นหลายฝ่ายยังมั่นใจว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ของ Huawei จะได้รับ Snapdragon มาเป็นระบบประมวลผลสำหรับตลาดบางภูมิภาค รวมไปถึงยังมีการคาดการณ์ว่าจะได้ Ram 2 GB อยู่ในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ด้วย

 

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก