โหดกว่าเดิม !! Huawei จะใช้กล้องหลัง 4 ตัว กับเรือธงปี 2019 รองรับ Optical Zoom 10X !!

Huawei แบรนด์สมาร์ทโฟนยักใหญ่ที่ขึ้นชื่อในการสร้างสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพสูงในการถ่ายภาพ จากการร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Leica ทำให้เรือธงที่เปิดตัวใหม่แต่ละรุ่น ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในเรื่องของกล้อง ในปัจจุบัน เทรนด์สมาร์ทโฟนกล้อง 4 ตัวกำลังมา เพื่อเน้นการถ่ายภาพให้ครบทุกสถานการณ์ ซึ่ง Huawei ก็เน้นในเรื่องกล้องบนสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว จึงไม่พลาดที่ Huawei จะใช้กล้องหลัง 4 ตัวบนสมาร์ทโฟนของตนด้วย

Huawei จะใช้กล้องหลัง 4 ตัว

(ภาพเร็นเดอร์ทำขึ้นมาเอง)

จากแผนงานล่าสุดของสมาร์ทโฟน Huawei ที่จะเปิดตัวในปีหน้า จะมาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัวในรุ่นเรือธง จะเน้นไปที่การซูมแบบไม่เสียรายละเอียด หรือ Optical Zoom สูงสุดที่ 10 เท่า โดยในปัจจุบัน Mate 20 สามารถซูมได้ 3 เท่า และ 5 เท่าในโหมดไฮบริดซูม  ซึ่งไม่มีข้อมูลว่าจะอยู่ใน Huawei P30 Pro หรือ Mate 30 ต้องรอดูใกล้ ๆ วันเปิดตัวอีกครั้ง ปัจจุบันสมาร์ทโฟนที่ใช้กล้องหลัง 4 ตัวคือ Samsung Galaxy A9

p30

ภาพเร็นเดอร์ Huawei P30

ที่มา Gizmochina

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก