Huawei EMUI 11 มีผู้ใช้งานกว่า 10 ล้านคนแล้ว ในเวลา 82 วัน เร็วกว่า EMUI 10 ถึงเดือนครึ่ง

เพิ่งจะรายงานข่าวเรื่องซอฟต์แวร์ระบบ EMUI 11 ตัวใหม่ของ Huawei ไปไม่นาน ล่าสุดมีการประกาศว่ามีผู้ใช้งานทั่วโลกแล้วกว่า 10 ล้านคน โดยใช้เวลาทั้งหมดไป 82 วัน นับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวหน้าตาแบบใหม่ในช่วงเดือนกันยายน ซึ่งรวมเวลาแล้ว ก็ทำได้เร็วกว่า EMUI 10 เวอร์ชั่นเก่าถึง 1 เดือนครึ่งทีเดียว

huawei emui 11

อย่างที่หลายคนน่าจะได้เห็นถึงความสามารถใหม่จากระบบตัวใหม่นี้กันไปแล้ว ว่า Huawei ทำการบ้านมาเยอะมากทีเดียว มีการใส่ฟีเจอร์เจ๋ง ๆ เข้าไปเพียบ รวมไปถึงด้านความสวยงามที่ออกแบบมาอย่างดี เพิ่มความสะดวกสบาย และความรู้สึกดีในการใช้งานให้มากขึ้น

Huawei EMUI 11 มีผู้ใช้งานกว่า 10 ล้านคนแล้ว

แต่แน่นอนว่าระบบเวอร์ชั่นใหม่ตัวนี้ไม่มี Google Mobile Services มาให้ด้วย และยังคาดกันว่านี่จะเป็น EMUI เวอร์ชั่นสุดท้ายของ Huawei แล้ว เพราะเตรียมจะพัฒนาระบบตัวเองออกมาใช้งานแทน Android ในชื่อว่า Harmony OS โดยมีการใส่ Huawei Mobile Services ของตัวเองเข้ามาแทนระบบจาก Google ทั้งหมดแทน โดยจะมีการเปิดตัวทดสอบระบบในเดือนนี้ และคาดว่าจะได้เห็นระบบตัวจริงเต็ม ๆ กันในช่วงเดือนเมษายน 2021

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก