Huawei พร้อมเปิดตัว Huawei Honor 5C รุ่นกลางที่มาพร้อมกับชิปเซ็ต Kirin 650 !!

Honor-5C-teaser

สำหรับ Huawei Honor 4C นั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีหลังจากได้รับการเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ล่าสุดมีรายงานว่า Huawei กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นสืบทอดต่อจาก Honor 4C ในอาทิตย์หน้า สมาร์ทโฟนดังกล่าวชื่อว่า Huawei Honor 5C ซึ่งภายในจะขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Hisilicon Kirin 650

จากข้อมูลที่หลุดออกมาจากประเทศจีนระบุว่า เจ้าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กล่าวไปข้างต้นจะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 13 ของเดือนนี้ ในขณะที่บางรายงานระบุว่าจะมีการเปิดตัวเป็นวันที่ 28 ของเดือนนี้เช่นกัน

สำหรับรายละเอียดอื่นๆนั้นยังไม่ได้มีการพูดถึงออกมาแต่อย่างใด แต่มีการคาดการณ์ว่าอย่างน้อยตัวเครื่องน่าจะสามารถรองรับการใช้งาน LTE Cat.6 อย่างไรก็ตามเชื่อกันว่าข้อมูลและรายละเอียดในส่วนอื่นๆนั้นจะออกมาให้ได้ชมกันในช่วงใกล้ๆ วันเปิดตัวตามข่าวลือข้างต้น

ที่มา vr-zone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก