Huawei Ascend Mate เปิดให้พรีออเดอร์แล้วในจีน ราคาประมาณ 17,000 บาท

หลังจากที่ Huawei ได้เปิดตัสว Ascend Mate ไปแล้วอย่างเป็นทางการในงาน CES เดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับสเปคนั้นก็เรียกว่าใกล้เคียงกับ Ascend D2 แต่ว่ามีจุดเด่นที่เหนือกว่าในเรื่องของขนาดหน้าจอถึง 6.1 นิ้ว ถึงแม้ว่าจะมีหน้าจอที่ละเอียดต่ำกว่า D2 คือ 720p และซีพียูแบบ Dual-Core เท่านั้น แต่ก็ถือว่ามือถือสองตัวนี้มีจุดเด่นกันคนละด้าน แต่ที่ไม่ได้ประกาศไว้ก็คือราคาของ Ascend Mate ว่าอยู่ที่เท่าไรกันแน่

Image 1

ในตอนนี้ก็มีราคาพรีออเดอร์ของ Ascend Mate ออกมาแล้ว โดยอยู่ที่ 575 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 17,100 บาท ซึ่งก็ถือว่าใกล้เคียงกับมือถือของจีนระดับไฮเอนด์ที่มาขายในบ้านเรา อย่าง OPPO Find 5ที่เปิดมาในราคา 16,990 บาท เช่นกัน

สำหรับ Huawei Ascend Mate นี้จะเริ่มวางจำหน่ายในจีนเดือนกุมภาพันธ์นี้ และจะวางจำหน่ายนอกประเทศในเดือนถัดไป สำหรับประเทศไทยนั้น Huawei ก็นำมือถือมาขายในบ้านเราเหมือนกัน ซึ่งก็น่าจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้ครับ

 

 

 

ที่มา : Android Authority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก